ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – อาร์เซน่อล

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังฟอร์มโหดต่อเนื่องเตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงจอมกระหายลงล่าสกอร์ เกมเปิดรังรับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่มี ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง พร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด     – อาร์เซน่อล
ถ่ายทอดสด :
True Premier Football HD 1  (เวลา : 23.30 น.)

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด :

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถเอาชนะเกมในบ้านนัดแรกได้แล้วในฤดูกาลนี้ หลังถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ไป 5-0 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เสมอกับทาง เชลซี ในบ้านตัวเองไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ ทัพปีศาจแดง จะยังใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล ไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย รวมไปถึง อเล็กซ์ เตลลิส ที่ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนทางนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ไม่สามารถลงเล่นได้มีทาง เอริก ไบญี่ กับ เจสซี่ ลินการ์ด ส่วนตัวหลักคนอื่นๆนั้นพร้อมลงสนามช่วยทีมไม่ว่าจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, ดาบิด เด เคอา, เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้ทำแฮตทริกในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่พบ ไลป์ซิก

การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า โซลชา จะมาในระบบ 4-3-1-2 แผนที่ถล่ม ไลป์ซิก ไป 5-0 โดยมี ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ทาง แม็กไกวร์ จับคู่กับทาง ลินเดอเลิฟ แบ็กขวา-ซ้าย เป็นทาง วาน-บิสซาก้า กับ ลุค ชอว์ แดนกลางสามคนมี เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา โดยมีหน้าต่ำเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้านกองหน้าคู่ใช้ เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

อาร์เซน่อล : 

ด้าน อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งพาทีมเอาชนะ ดันดอล์ค ในยูโรปา ลีก ไป 3-0 ในกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนเกมในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทัพปืนใหญ่ แพ้คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้กับทาง เลสเตอร์ ไป 0-1

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ อาร์เซน่อล จะไม่มี ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวแซมบ้าที่เจ็บต้นขาซ้ายจากเกมแพ้ เลสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อนแน่นอน ส่วนตัวบาดเจ็บรายอื่นๆที่ยังไม่สามารถกลับมาลงเล่นช่วยทีมได้มี ปาโบล มารี, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แต่ตัวหลักคนอื่นๆที่เหลือยังอยู่ครบทั้ง แบรนด์ เลโน่, กาเบรียล มากัลเญส, โธมัส ปาร์เตย์, ดานี่ เซบายอส, คีแรน เทียร์นี่ย์,  อเลซ็องด์ ลากาแซตต์, บูคาโย่ ซาก้า, วิลเลี่ยน และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง

การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า อาร์เตต้า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยใช้ เลโน่ ลงเฝ้าเสา แผงหลังมี กาเบรียล เป็นตัวยืน แต่คู่หูอีกคนต้องมาดูว่า อาร์เตต้าจะใช้ใคร ด้านแบ็กขวา-ซ้ายเป็น เอ็คตอร์ เบเยริน กับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ขยับมาแดนกลางสามคนใช้ ดานี่ เซบายอส, โธมัส ปาร์เตย์ และ กรานิต ชาก้า ส่วนสามประสานในแดนหน้าเป็น วิลเลี่ยน, อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

   แมนฯยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดาบิด เด เคอา – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – บรูโน่ แฟร์นันด์ส – เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด
ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

 อาร์เซน่อล (4-3-3) : แบรนด์ เลโน่ –  เอ็คตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – ดานี่ เซบายอส, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – วิลเลี่ยน, อเลซ็องด์ ลากาแซตต์, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง
 ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า

 ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

มุมแสดงทรรศนะ