ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ – ไบรท์ตัน

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส เตรียมจัดแผงแนวรุกล่าประตูสุดโหดโดยมี ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน และ ลูคัส มูร่า ยืนสามหน้าประจำการปิดสกอร์เกมเปิดบ้านรับ ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์   –   ไบรท์ตัน
ถ่ายทอดสด
: True Premier Football HD 1  (เวลา : 02.15 น.)

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งออกไปแพ้ทาง รอยัล อันท์เวิร์ป ในยูโรปา ลีก มา 0-1 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 11 นัด ส่วนเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด บุกไปเฉือน เบิร์นลี่ย์ 1-0 จากประตูชัยของ ซน ฮึง-มิน

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ ทัพไก่เดือยทอง จะขาดเพียงแค่ จาเฟ็ต ทังกังกา ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบกวนอยู่ ส่วน เอริก ดายเออร์ และ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ 2 ผู้เล่นสำคัญของ ไก่ ได้รับการคาดหมายว่าจะฟิตทันลงสนามเกมนี้ หลังจากที่ได้พักไม่ต้องลินไปเล่นที่เบลเยี่ยมเมื่อกลางสัปดาห์ พร้อมด้วยตัวหลักคนอื่นๆทั้ง อูโก้ โยริส, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ลูคัส มูร่า, แฮรี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน

การจัดทัพคาดว่า มูรินโญ่ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี อูโก้ โยริส ยืนเฝ้าเสา แผงหลังใช้ทาง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กับ เอริก ดายเออร์ จับคู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก แบ็กขวา-ซ้ายใช้ทาง แมตต์ โดเฮอร์ตี้ และ  เซร์คิโอ เรกีล่อน ขยับมาที่แดนกลางสามคนเป็นทาง  มูสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ส่วนสามแนวรุกใช้ ลูคัส มูร่า, แฮรี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน

ไบรท์ตัน : 

ด้าน ไบรท์ตัน ของ เกรแฮม พอตเตอร์ พาทีมไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก โดย 2 เกมล่าสุด พวกเขาทำได้แค่ เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (เยือน) และ เสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 (เหย้า)

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ ทัพนกนางนวล จะยังไม่มี ลูอิส ดังค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่งที่จะต้องติดโทษแบนต่อไปเป็นเกมที่ 2 จากทั้งหมด 3 เกม ส่วน ดาวี่ พรอพเพอร์ กองกลางของทีมมีโอกาสลงสนามได้เพียงน้อยนิดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงช่วยทีมทั้ง แม็ทธิว ไรอัน, ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อีฟส์ บิสซูม่า, อดัม ลัลลานา, เลอันโดร ทรอสซาร์ด และ นีล โมเปย์

การจัดทัพคาดว่า พ็อตเตอร์ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยใช้ แม็ทธิว ไรอัน ลงเฝ้าเสา แนวรับสามคนใช้ อดัม เว็บส์เตอร์, โจเอล เวลท์แมน และ แดน เบิร์น ส่วนคู่มิดฟิลด์เป็น เบน ไวท์ ยืนคุมเกมร่วมกับ อีฟส์ บิสซูม่า โดยมีวิงแบ็กขวา-ซ้ายเป็น ทาริก แลมพ์ตี้ย์ และ โซโลม่อน มาร์ช ส่วนแนวรุกสองคนใช้งาน อดัม ลัลลานา และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ยืนทำเกมอยู่หลัง นีล โมเปย์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 สเปอร์ส (4-3-3) : อูโก้ โยริส – แมตต์ โดเฮอร์ตี้, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน – มูสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ –  ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : แม็ทธิว ไรอัน – อดัม เว็บส์เตอร์, โจเอล เวลท์แมน, แดน เบิร์น – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, เบน ไวท์, อีฟส์ บิสซูม่า, โซโลม่อน มาร์ช – อดัม ลัลลานา, เลอันโดร ทรอสซาร์ด – นีล โมเปย์
 ผู้จัดการทีม : เกรแฮม พอตเตอร์

ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์

มุมแสดงทรรศนะ