ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

นายด่านคนใหม่! “โรมาโน่” ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปิดดีล “โอนาน่า” ทันที

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ได้ต้อนรับผู้รักษาประตูคนใหม่ ซึ่งได้แก่ อ็องเดร โอนาน่า จอมหนึบจาก อินเตอร์ มิลาน ภายในไม่เกิน 48-72 ชั่วโมงข้างหน้า หรือในวันพุธและพฤหัสบดีนี้ ภายหลังการเจรจาคืบหน้าไปมากแล้ว

โอนาน่า เป็นเป้าหมายลำดับแรกที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดง ต้องการตัว หลังเคยได้ร่วมงานกันมาที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และตอนนี้ทีมก็ปราศจากนายประตูมือ 1 แล้วด้วย หลัง ดาบิด เด เคอา ยืนยันการแยกทางไปจากทีมหลังหมดสัญญา

ล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า สัปดาห์นี้จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก สำหรับดีล โอนาน่า ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเจรจาเป็นทางการมาได้พักใหญ่

เชื่อว่าการทำข้อตกลงของ 2 ฝ่าย จะมาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ตามรายงานก่อนหน้านี้ที่มีการเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมตัวเลขในข้อเสนอสุดท้ายเอาไว้แล้ว และต้องการคำตอบท้ายสุดจาก อินเตอร์ โดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เผยโดยอ้าง “แหล่งข่าวใกล้ชิด” ที่ยืนยันว่า การย้ายทีมของ โอนาน่า สู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีโอกาสลุล่วง “ภายในไม่เกินวันพุธหรือพฤหัสบดี” ที่จะถึงนี้ เมื่อการเจรจาเป็นไปในทิศทางบวกมากกว่าลบ

คาดว่า อินเตอร์ จะยอมรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในที่สุด ไม่ว่าจะด้วยตัวเลขใดก็ตาม เนื่องจากพวกเขาเซ็นสัญญาจอมหนึบแคเมอรูนมาจาก อาแจ็กซ์ แบบฟรีๆ ไร้ค่าตัวตามกฎบอสแมน เมื่อปีที่แล้ว ทำให้นับเป็นกำไร 100% สำหรับการขายออกครั้งนี้

มุมแสดงทรรศนะ