ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลทีมชาติ

โดนกาชื่อทิ้ง! ‘เซเลเซา’ หั่น ‘อันโตนี่’ หลุดทีมชาติ เซ่นข่าวทำร้ายอดีตแฟน

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ทีมชาติบราซิล ตัดสินใจถอด อันโตนี่ ออกจากทีมชุดทำศึกคัดบอลโลก สองนัดแรก พร้อมกับเรียก กาเบรียล เชซุส มาแทน เนื่องจากเวลานี้ สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังโดนสอบสวนคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว

สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ ซีบีเอฟ ประกาศตัดชื่อของ อันโตนี่ ปีกจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติชุดทำศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ สองนัด กับ โบลิเวีย และ เปรู ในวันที่ 8 และ 12 กันยายนนี้แล้ว พร้อมกับเรียก กาเบรียล เชซุส กองหน้า อาร์เซน่อล ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ เข้ามาแทน ภายหลังจาก แข้ง ปีศาจแดง กำลังถูกสอบสวนในข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ในการให้สัมภาษณ์กับ ยูโอแอล สื่อดังแดนแซมบ้า เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา กาบรีเอล่า คาวาลลิน อดีตหวานใจของแนวรุก ผีแดง เผยว่า เธอถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้งระหว่างเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว จนถึงเดือนพฤษภาคมปีนี้ โดยมีหลักฐานเป็นรูปภาพที่บอบช้ำ รวมทั้งข้อความข่มขู่ ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งรัฐ เซา เปาโล ประเทศบราซิล ก็ได้รับมอบหลักฐานที่มีทั้งรูปภาพ, วีดิโอ, การสนทนา และคำให้การจากพยานแล้ว

เช่นเดียวกับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อในแดนผู้ดี ก็รายงานว่า ตำรวจเมือง แมนเชสเตอร์ กำลังสอบสวนในเรื่องนี้ ภายหลังดีเจสาวได้มีการแจ้งความเอาไว้กรณีที่เธอถูก อันโตนี่ ใช้ศีรษะโขกใส่ และชกเธอจนทำให้หน้าอกที่ศัลยกรรมมาเสียหายในห้องพักของโรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2023 อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

ล่าสุด เรื่องราวดังกล่าวบานปลายไปจนถึงทีมชาติ บราซิล จนทางสหพันธ์ต้องมีการออกแถลงการณ์ว่า ” เนื่องจากข้อมูลที่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะเมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายน ซึ่งเกี่ยวข้องกับ อันโตนี่ ผู้เล่นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ จำเป็นต้องเข้ารับการสอบสวน เพื่อที่จะคุ้มครองเหยื่อที่ถูกกล่าวหา ตลอดจนผู้เล่นและทีมชาติ บราซิล ทาง ซีบีเอฟ จึงขอแจ้งว่า นักเตะรายนี้ถูกถอดออกจากทีมชาติ บราซิล และได้มีการเรียกตัว กาเบรียล เชซุส มาร่วมทีมแทน ” 

ขณะที่ จูเนียร์ เปโดรโซ่ เอเย่นต์ของ อันโตนี่ ออกมายืนยันว่า จอมหมุนชาวกาแฟ จะไม่ออกแถลงการณ์ใดๆ จนกว่าเจ้าหน้าที่ต้องการข้อมูลจากเขา เช่นเดียวกับ ต้นสังกัดในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ยังคงนิ่งเฉยกับประเด็นข่าวดังกล่าว โดยถือป็นเรื่องอื้อฉาวต่อเนื่องมาจาก เมสัน กรีนวู้ด ที่เวลานี้ย้ายไปอยู่กับ เคตาเฟ่ ในรูปแบบยืมตัว หลังจากที่ได้ทำข้อตกลงร่วมกันที่จะแยกทาง แม้ว่า หัวหอกดาวรุ่ง จะหลุดพ้นข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวไปแล้วก็ตาม

มุมแสดงทรรศนะ