ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลทีมชาติ

อดบู๊ทีมชาติ! ‘เทรนต์’ ควง ‘กรีลิช’ เดี้ยง ถอน ‘สิงโต’ หวดคัดยูโร 2024

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แจ็ค กรีลิช หมดสิทธิ์ลงช่วย อังกฤษ นัดเจอ ยูเครน คัดยูโร 2024 และอุ่นเครืองกับ สกอตแลนด์ อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจาก ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัว พร้อมกับถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ยืนยันว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล และ แจ็ค กรีลิช ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้กับสโมสร ต้องขอถอนตัวจากทัพ สิงโตคำราม ในเกมที่จะพบ ยูเครน รอบคัดเลือก ยูโร 2024 วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ที่ประเทศโปแลนด์ และเกมอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ที่เมืองกลาสโกว์ ในอีกสามวันต่อมา

แนวรับ หงส์แดง ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 71 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ เร้ด แมชชีน เปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน เพราะมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา โดยนักเตะเข้ารับการสแกนไปแล้วเมื่อวันจันทร์ และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาสองสัปดาห์ ซึ่งยังไม่แน่ว่า จะฟิตทันเกมบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้หรือไม่

ด้าน กองกลาง เรือใบสีฟ้า ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ต้นสังกัด ถล่ม ฟูแล่ม 5-1 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากปัญหาเจ็บต้นขา และยังไม่พร้อมจะลงช่วย ทรี ไลออนส์ โดยนักเตะทั้งสองราย เข้ามารายงานตัว ที่แคมป์เก็บตัวทีมชาติ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการตรวจเช็กอาการจากทีมแพทย์ ซึ่งปรากฎว่า ทั้งคู่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า ” นักเตะทั้งสองรายรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ แต่หลังจากนั้นก็ถอนตัวออกจากทีม ทรีไลออนส์ แล้ว หลังจากมีการตรวจอาการบาดเจ็บก่อนเข้าแคมป์ เวลานี้ สมาคมฟุตบอล อังกฤษ จะยังไม่มีการเรียกใครเข้ามาเสริมทัพแทน “

สำหรับผลงานของ อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำผลงานในรอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยได้ทั้งหมด 4 นัด โดยเฉือน อิตาลี 2-1, ชนะ ยูเครน 2-0, อัด มอลต้า 4-0 และ ถล่ม มาซิโดเนียเหนือ แบบขาดลอย 7-0 ทำให้นำเป็นอันดับ 1 แบบสบายๆ มี 12 แต้มเต็ม โดยมีคะแนนเหนือ ยูเครน ถึง 6 แต้ม และ นำ อัซซูรี่ อยู่ 9 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด

มุมแสดงทรรศนะ