ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เผชิญแข้งเดี้ยง! ‘เป๊ป’ ขาด 7 ตัวหลักเกมเจอ’วีคอมบ์’ คาราบาวคัพ

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยล่าสุดคือ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ส่งผลให้จะมีนักเตะตัวหลักอย่างน้อย 7 คน ไม่มีชื่อในเกมพบ วีคอมบ์ ในศึกคาราบาวคัพ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่า เกมที่จะพบกับกับ วีคอมบ์ ทีมในลีกวัน ในศึกคาราบาวคัพ รอบสาม วันอังคารที่ 21 กันยายน จะไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่างน้อย 7 รายลงสนาม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่บางรายก็มีอาการล้า ทำให้จะต้องส่งดาวรุ่งลงสนามร่วมกับผู้เล่นที่มีอยู่

แชมป์เก่าทั้งรายการนี้ และ พรีเมียร์ลีก เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายอย่าง จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์ต, โรดรี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ อิลคาย กุนโดกุน คือแข้งรายล่าสุด หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนจากนัดเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

“เรามี จอห์น, อายเมริค, โอเล็กส์, โรดรี้ และอีกคน กุนโด้ ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บ ” เทรนเนอร์ชาวสแปนิชกล่าว “ส่วน รูเบน ดิอาซ เล่นทุกนาทีจนถึงตอนนี้ และ ชูเอา เล่นทุกนาทีด้วย ดังนั้นผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสามารถเล่นในเกมนี้ได้ เราจะรอดูเพื่อทำการเลือก เป็นโอกาสที่ดีสำหรับอะคาเดมี่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ที่นั่น ” โค้ชวัย 50 ปีกล่าว 

ส่วน ฟิล โฟเด้น และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ลงเป็นสำรองในเกมที่แล้ว นัดนี้ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตคืน เช่นเดียวกันกับ ริยาด มาห์เรซ และ เฟร์ราน ตอร์เรส และอาจมีผู้เล่นจากอคาเดมี่สองสามคนที่ได้รับโอกาสลงสนามเพื่อสร้างความประทับใจในเกมนี้

สำหรับ เรือใบสีฟ้า ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดรวมทุกรายการ แต่เกมล่าสุดในลีกทำได้เพียงแค่เสมอกับ นักบุญ แบบไร้สกอร์ ทำให้มี 10 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยหลังเกมลีกคัพจะมีโปรแกรมหนัก เมื่อจะต้องบุกไปเยือน เชลซี และ ลิเวอร์พูล ในเกมลีก และเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง เป๊ป หวังว่า ผู้เล่นเหล่านี้จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้

มุมแสดงทรรศนะ