ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 แมนฯ ยูไนเต็ด – เวสต์แฮม

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหากองหน้าตัวหลักพากันเจ็บยกแผงคาดจะส่ง เมสัน กรีนวู้ด กับ อาหมัด ดิยัลโล่ ลงผนึกล่าตาข่ายเกมรับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.  ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 02.15 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด (2)   –   เวสต์แฮม (5)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 02.15 น.)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด :

เจ้าบ้าน แมนฯยูไนเต็ด ของผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีมอยู่รองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยฟอร์มล่าสุดในลีกเมื่อสัปดาห์ก่อนบุกชนะ แมนฯซิตี้  จ่าฝูง ได้ 2-0 และในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเสมอกับ เอซี มิลาน 1-1 ในยูโรปา ลีก

ความพร้อมเกมนี้ ปีศาจแดง ต้องปวดหัวหนัก เพราะจะขาดแนวรุกอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดิสัน คาวานี่ ที่บาดเจ็บไปพร้อมๆ กัน ในขณะที่ ปอล ป็อกบา, ดอนนี่ ฟานเดอ เบ็ค และ ฆวน มาต้า นั้นมีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้วทั้งสิ้น

โดยนัดนี้จะมีเพียง เมสัน กรีนวู้ด ที่เป็นกองหน้าตัวเป้าที่เหลืออยู่ในทีมชุดใหญ่คนเดียวเท่านั้น ส่วนแนวรุก อาหมัด ดิยัลโล่ จะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก และ ดาบิด เด เคอา ที่เดินทางกลับมาจากประเทศสเปนแล้ว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะพ้นกักตัวโควิด-19 ทันเกมวันนี้หรือไม่

 เวสต์แฮม :

ส่วนฝั่ง เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ พาทีมเกาะอยู่อันดับท็อปซิกเมื่อเริ่มต้นสัปดาห์นี้ ฟอร์มล่าสุดเปิดบ้านอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 2-0 เป็นชัยชนะนัดที่ 3 จาก 4 เกมล่าสุด

เกมนี้ขุนค้อนจะไม่สามารถใช้งาน เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกฟอร์มแรงที่กดไป 4 ประตูจาก 6 เกม ได้ เนื่องจากติดสัญญายืมตัว ส่วนแนวรับจะไม่มี อันเจโล อ็อกบอนน่า ปราการหลังคนสำคัญ รวมไปถึง ไรอัน เฟรเดอริกส์, อาร์เธอร์ มาซูอากู และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่เจ็บก่อนหน้านี้

คาดว่า จาร์ร็อด โบเว่น จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ของ เจสซี่ ลินการ์ด ส่วนผู้เล่นอย่าง โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์, ซาอิด เบนราห์มา และ มิคาอิล อันโตนิโอ พร้อมลงสนาม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – ดาเนี่ยล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อาหมัด ดิยัลโล่ – เมสัน กรีนวู้ด

 เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ – ปาโบล ฟอร์นาลส์, ซาอิด เบนราห์มา, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ

 ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ

มุมแสดงทรรศนะ