ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 253 ลิเวอร์พูล – เวสต์บรอมวิชฯ

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักคว้าชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองฝูงโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ จะลงประสานคมแดนหน้า เกมเปิดบ้านรับ เวสต์บรอมวิชฯ ที่จะสู้เพื่อหนีโซนท้ายตารางคะแนน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 23.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 253
ลิเวอร์พูล (1)    –    เวสต์บรอมวิชฯ (19)
ถ่ายทอดสด
: True Premier Football HD 1  (เวลา : 23.00 น.)

สนาม : แอนฟิลด์ 

ลิเวอร์พูล : 
เจ้าถิ่นหงส์แดงของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมไม่แพ้ใครมา 7 เกมในทุกรายการ โดยนัดล่าสุดบุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ ขาดลอย 7-0 ทำให้พวกเขานำเดี่ยวเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

เกมนี้ลิเวอร์พูลต้องลุ้นความฟิตของ เจมส์ มิลเนอร์ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ส่วนในรายของติอาโก้ อัลคันทาร่าที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันแล้วว่ายังเร็วเกินไปที่จะใช้งานเขา

คาดว่าคล็อปป์จะมาในระบบ4-3-3เช่นเคย แผงหลังนำโดย โฌเอล มาติ๊ป และ ฟาบินโญ่ กองกลางคุมเกมเป็นหน้าที่ของกัปตันทีมจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วนแนวรุกมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่

เวสต์บรอมวิชฯ : 

ฝั่งทีมเยือน แซม อัลลาไดซ์ กุนซือป้ายแดงของ เดอะ แบ๊กกี้ส์ ประเดิมด้วยการคุมทีมไปสัปดาห์ที่แล้ว แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-3 คาบ้านตัวเอง ทำให้ยังคงจมอยู่รองบ๊วยของตาราง

โดยเกมนี้เวสต์บรอมวิชจะไม่มี เจค ลิเวอร์มอร์ กองกลางกัปตันทีมที่โดนไล่ออกในเกมที่แล้ว และต้องติดโทษแบน3นัดด้วยกัน แต่จะได้ มาเตอุส เปไรร่า ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

บิ๊กแซมจะมาในระบบ4-5-1 นำโดย มาเตอุส เปไรร่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เกรดี้ เดียนกาน่า และ คาร์ลาน แกรนท์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลจ์ดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่
ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

เวสต์บรอมวิช (4-5-1) : แซม จอห์นสโตน – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, ซามี่ อาจายี่, ดาร่า โอเชีย, คีแรน กิ๊บบ์ส -แมตต์ ฟิลลิปส์, มาเตอุส เปไรร่า, โรเมน ซอว์เยอร์ส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เกรดี้ เดียนกาน่า – คาร์ลาน แกรนท์
ผู้จัดการทีม : แซฒ อัลลาไดซ์

 ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

มุมแสดงทรรศนะ