ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 253 วูล์ฟแฮมป์ตัน – สเปอร์ส

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส หวังขุดฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งเพื่อสามแต้มและมีโอกาสแซงขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตารางคะแนน โดย แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มิน ยังคงเป็นแกนหลักปิดสกอร์เกมบุกรัง “หมาป่า” วูล์ฟ แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 02.15 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 253
วูล์ฟแฮมป์ตัน   –   สเปอร์ส
ถ่ายทอดสด :
True Premier Football HD 1  (เวลา : 02.15 น.)

สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน : 

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน เพิ่งพาทีมแพ้ เบิร์นลี่ย์ มา 1-2 ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง

สภาพทีมเกมนี้ “นูโน่” จะยังไม่มี ราอูล ฮิเมเนซ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ และ จอนนี่ กาสโตร ที่มีอาการบาดเจ็บในเกมวันอาทิตย์นี้ ส่วนทาง เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ นั้นยังต้องเช็คความฟิตก่อน

ส่วนทาง ฟาบิโอ ซิลวา ที่ยังประตูได้ในเกมที่แล้ว คาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ด้านแกนหลักรายอื่นๆนั้นไม่ว่าจะเป็น เปโดร เนโต้, ดาเนี่ยล โปรเดนซ์, ชูเอา มูตินโญ่, อดาม่า ตราโอเร่, คอเนอร์ เคาดี้, รุย ปาตริซิโอ นั้นต่างก็พร้อมลงช่วยทีม

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยมี รุย ปาตริซิโอ แนวรับสามคนเป็นทาง วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง แซสส์ โดยมี เนลซอน เซเมโด้ กับ ราย็อง ไอต์-นูริ เป็นวิงแบ็กขวา-ซ้าย

ส่วนแเดนกลางสองคนวาง ชูเอา มูตินโญ่ คุมเกมร่วมกับ รูเบน วินาเกร และให้ ดาเนี่ยล โปรเดนซ์ ยืนสูงคอยสนับสนุนคู่หน้าอย่าง เปโดร เนโต้ และ ฟาบิโอ ซิลวา

สเปอร์ส : 
ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ เกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งออกไปแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ มา 0-2 เป็นการแพ้สองนัดติดในลีก โดยเกมก่อนหน้านั้นแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล มา 1-2  ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง

ความพร้อมของทีมเกมนี้ “มูมู่” จะลุ้นเช็คความฟิตของ โจวานนี่ โล เซลโซ่  ที่เจ็บมาจากเกมนัดกับ เลสเตอร์ ทำให้ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ อาจจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนคนที่ลงไม่ได้จะมีแค่ จาเฟ็ด ทังกังก้า แต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะเจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้ว

ด้านแกนหลักคนอื่นๆก็พร้อมที่จะลงนำสนามนำมาโดยคู่หูในแดนหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มิน ตามมาด้วย เซร์คิโอ เรกีลอน, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, อูโก้ โยริส และ แซร์จ ออริเย่ร์ ต่างฟิตพร้อมลงช่วยคลับไก่

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 มี อูโก้ โยริส ลงเฝ้าเสา แผงหลังมี โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จับคู่กับ เอริก ดายเออร์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ด้านแบ็กทั้งสองฝั่งเป็น แซร์จ ออริเย่ร์ กับ เซร์คิโอ เรกีลอน

ขยับมาที่แดนกลางวาง มุสซ่า ซิสโซโก้ คุมจังหวะร่วมกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ส่วนแนวรุกสามคนใช้ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และ ซน ฮึง มิน โดยมีศูนย์หน้าตัวเป้าเป็น แฮร์รี่ เคน
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

 วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง แซสส์ –  เนลซอน เซเมโด้, รูเบน วินาเกร, ชูเอา มูตินโญ่, ราย็อง ไอต์-นูริ – ดาเนี่ยล โปรเดนซ์ – เปโดร เนโต้, ฟาบิโอ ซิลวา
ผู้จัดการทีม : นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง มิน – แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

    ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

มุมแสดงทรรศนะ