ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 เวสต์แฮม – แมนฯ ยูไนเต็ด

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากคว้าชัยมีโอกาสขยับขึ้นไปที่ 4 ของตารางคะแนน โดยต้องลุ้นให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตทันลงช่วยทีม สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ คาดว่าจะได้ลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมบุกิ่น “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ที่อยู่ในช่วงฟอร์มสุดร้อนแรง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563
เวสต์แฮม   –   แมนฯ ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด
: True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เวสต์แฮม :

ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พาทีมโชว์ฟอร์มได้ดีโดยชนะมา 3 นัดติดต่อกัน โดยผลงานนัดล่าสุด เปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 ขึ้นไปติดท็อปไฟว์ในตาราง ณ ขณะนี้

สภาพความพร้อมเกมนี้ มอยส์ ยังไม่น่าจะมี มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งที่อยู่ในช่วงอยู่ในพักฟื้นจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยในเกมที่พบกับ วิลล่า เจ้าตัวยังไม่ผ่านความฟิตพอ ต้องมาลุ้นกันในเกมที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ยังมี อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ตัวรุกทีมชาติยูเครน ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงที่ผ่าน ซึ่ง ณ ขณะนี้ได้หายแล้ว กำลังอยู่ในช่วงเตรียมพร้อมที่จะกลับมา แต่ก็อาจจะยากในการแย่งตำแหน่งตัวจริง

คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมี ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เป็นนายด่าน ใช้แนวรับ 3 ตัวเป็น ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ แอรอน เครสส์เวลล์

ส่วนแดนกลางใช้ วลาดิเมียร์ คูฟาล, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค, อาร์ธูร์ มาซูอากู ส่วนแนวรุกเป็น ยาร์ร็อด โบเว่น, เซบาสเตียง อาลแลร์ และ ปาโบล ฟอร์นาลส์

แมนฯ ยูไนเต็ด : 

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาทีมบุกไปพลิกกลับมาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดรังพ่ายต่อ เปแอสเช 1-3 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในช่วง 5 เกมหลังสุด

สภาพความพร้อมเกมนี้ โซลชา อาจจะยังไม่มีทาง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา แต่ก็ยังคงมี อเล็กซ์ เตลลิส ทดแทนในตำแหน่งนี้

ส่วนทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ถูกถอดออกในช่วงเหลือ 15 นาทีของเกมที่ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในแชมเปี้ยนส์ ลีก จากอาการบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ และก็ยังคงต้องรอลุ้นอาการของนายทวารมือหนึ่งอย่าง ดาบิด เด เกอา ที่เหมือนจะได้รับอาการบาดเจ็บจากจังหวะที่ป้องกันลูกยิงของ มิทเชล เบ็กเกอร์

โดยจอมหนึบสแปนิชเพิ่งผ่านความฟิตหลังจากฟื้นเจ็บเข่าระหว่างแมตช์ดวล เซาธ์แฮมป์ตันและได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าเป็นอาการเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่ถึงขั้นพลาดแข่งในนัดนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือก็พร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อารอน แวน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่

คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยมี ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา คู่เซ็นเตอร์ใช้ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ จับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แบ็กขวาเป็น อารอน แวน-บิสซาก้า

ด้านแบ็กซ้ายเป็น อเล็กซ์ เตลลิส แดนกลางใช้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เนมานย่า มาติช และ ปอล ป็อกบา ตัวประสานกับแนวรุกเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จับคู่กับ เอดินสัน คาวานี่ เป็นหอกคู่

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เวสต์แฮม (3-4-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค, อาร์ธูร์ มาซูอากู – ยาร์ร็อด โบเว่น, เซบาสเตียง อาลแลร์, ปาโบล ฟอร์นาลส์
 ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดาบิด เด เคอา – อารอน แวน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส – ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา – บรูโน่ แฟร์นันด์ส – อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล, เอดินสัน คาวานี่
ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาริเนอร์

มุมแสดงทรรศนะ