ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ตามคาด! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว “ฟาน เดอ เบ็ค” ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 23 ปีจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ กับดีลมูลค่า 35 ล้านปอนด์ พร้อมออปชันโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ ภายใต้สัญญายาว 5 ปี พร้อมกับมีออปชันขยายสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี

ผลผลิตจากอคาเดมีลูกหนัง อาแจ็กซ์ รายนี้ลงเล่นให้กับอดีตต้นสังกัดทั้งสิ้น 175 นัด ทำได้ 41 ประตู และอยู่ในทีมชุดกรุยทางสู่รอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาล 2018/19 ก่อนจะกลายเป็นนักเตะใหม่คนแรกของทัพ ปีศาจแดง ในซัมเมอร์นี้

 

v2

 

โดย ฟาน เดอ เบ็ค ได้เปิดใจกับการได้ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “ผมไม่สามารถเริ่มต้นอธิบายได้เลยว่ามันเป็นโอกาสที่มหัศจรรย์ขนาดไหนที่ทำให้ผมได้ย้ายมาร่วมทีมที่มีประวัติศาสตร์อันน่าอัศจรรย์” ดาวเตะชาว ดัตช์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด

“ตอนนี้ผมพร้อมที่จะก้าวสู่ขั้นต่อไปในเส้นทางค้าแข้งและทำผลงานในระดับที่สูงสุด และมันไม่มีมาตรฐานใดจะเหนือไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว”

“สโมสรแห่งนี้มีเหล่ามิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และผมตระหนักว่าจะสามารถเรียนรู้จากพวกเขาเหล่านั้นได้ รวมไปถึงใช้ความแข็งแกร่งของตนเองเป็นส่วนหนึ่งของทีม โดยหลังจากที่ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมถึงวิสัยทัศน์ของเขาเป็นที่เรียบร้อย มันแสดงให้เห็นว่าทิศทางที่สโมสรแห่งนี้กำลังมุ่งหน้าไปสู่นั้นเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ”

“และผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม”

 

v1

 

ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ เร้ดเดวิลส์ กล่าวว่า “ตอนนี้ มีทักษะทุกอย่างที่เราต้องการเพื่อที่จะทำผลงานให้ได้ดีกับเรา และยังมีบุกคลิกที่เหมาะสมกับการจะประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“ความสามารถของเขาในการมองหาพื้นที่ว่างและจังหวะการเคลื่อนที่รวมไปถึงการอ่านเกมจะช่วยยกระดับศักยภาพในแดนกลางของเรา และการมาถึงของเขาจะยังทำให้เรามีตัวเลือกที่แข็งแกร่งมายิ่งขึ้นในตำแหน่งดังกล่าวด้วยเช่นกัน”

ฟาน เดอ เบ็ค ได้เลือกสวมเสื้อหมายเลข 34 เพื่ออุทิศให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ประสบเหตุล้มลงในสนามเมื่อปี 2017 จากอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ และต้องรักษาตัวอยู่หลายปี จนต้องแขวนสตั๊ดในท้ายที่สุด

 

8huh7mbj

 

มุมแสดงทรรศนะ