ข่าวฟุตบอลข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส

งานงอก! เปแอสเช ยันมี 3 เเข้งติดโควิด-19 “เนย์มาร์”, “ดิ มาเรีย” โดนด้วย

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังฝรั่งเศส รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดเผยมีนักเตะสามรายติดเชื้อโควิด-19 จากการทดสอบครั้งล่าสุดในสัปดาห์นี้

ทวิตเตอร์ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยืนยันว่ามีนักเตะสามรายที่มีผลตรวจออกมาเป็นบวก หรือติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจรอบล่าสุด โดยนักเตะและสต๊าฟฟ์ทุกคนจะตรวจรอบต่อไปในอีก 2-3 วันข้างหน้า เพื่อยืนยันผลการตรวจรอบก่อน

เวลานี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่ได้เริ่มต้นลีกเอิง ฤดูกาล 2020-21 จนกว่าจะถึงวันที่ 10 กันยายน ซึ่งเป็นเกมเยือน ล็องส์ ขณะที่ทีมอื่นๆ เปิดฉากเตะกันไป 2 เกมแล้ว สาเหตุเพราะ เปแอสเช เพิ่งกรำศึกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 23 สิงหาคม หนึ่งวันหลังจากลีกสูงสุดฝรั่งเศสเปิดฉากซีซั่นกันไปแล้ว

ขณะที่ เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส รายงานว่า นักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ติดโควิด-19 รายที่สามคือ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ส่วนอีกสองคนคือ อังเคล ดิ มาเรีย และ เลอันโดร ปาเรเดส และพวกเขาต้องกักตัวเป็นเวลาสัปดาห์นึงก่อน

ทั้งนี้ เปแอสเช เหลือเวลาอีกเพียง 8 วันก่อนเล่นเกมแรกลีกเอิงซีซั่นใหม่ และหากผลตรวจรอบใหม่ยังคงยืนยันว่าทั้งสามคนดังกล่าวเป็นบวกเหมือนเดิม ก็อาจส่งผลกระทบต่อทั้งทีม และอาจส่งผลกระทบต่อเกมเยือน ล็องส์ วันที่ 10 กันยายนด้วย โดยมีโอกาสที่จะถูกเลื่อนการแข่งขันสูง

มุมแสดงทรรศนะ