ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

จบดีลมหากาฬย์! “โรมาโน” ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีล คว้า “ซานโช” 77 ล้านปอนด์ พร้อมออปชัน

ufapig 88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจดอน ซานโช จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการเต็มที

“เจดอน ซานโช สู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด Here we go!” กูรูข่าวซื้อขายนักเตะชื่อดังโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของตนเอง

“ยืนยันว่าดีลดังกล่าวลุล่วง ข้อตกลงระหว่างทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เห็นชอบด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย”

“ดีลมูลค่า 90 ล้านยูโร (ราว 77.23 ล้านปอนด์) พ่วงออปชันโบนัส เงื่อนไขค่าตอบแทนเอเยนต์และเงื่อนไขส่วนตัวได้รับการเห็นชอบเป็นที่เรียบร้อยภายใต้สัญญายาวถึงปี 2026 เหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น จากนั้นก็จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ”

โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ส่วนแบ่งจากมูลค่าของดีลดังกล่าวคิดเป็น 15 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นข้อตกลงตั้งแต่เมื่อครั้งที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าตัวเขามาจาก เรือใบสีฟ้า เมื่อปี 2017

แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่นวิเคราะห์ว่าด้วยภาวะผลกระทบทางการเงินที่ทัพ เสือเหลือง ประสบจาก โควิด-19 พร้อมกับการที่ ซานโช เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง 2 ปีทำให้พวกเขาตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ทำให้ต้องปล่อยวันเดอร์คิดวัย 21 ปีชาว อังกฤษ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ซานโช อยู่ระหว่างการรับใช้พลพรรค สิงโตคำราม ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2020) โดยพวกเขามีคิวดวลกับ ยูเครน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายวันอาทิตย์นี้ (คืนวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม)

มุมแสดงทรรศนะ