ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

ไม่ถึงฝัน! อินเตอร์ ไมอามี่ แพ้อีก-อดเพลย์ออฟชัวร์แล้ว

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

อินเตอร์ ไมอามี่ ต้นสังกัดของ ลิโอเนล เมสซี่ สิ้นสุดภารกิจซีซั่นนี้อย่างไม่เป็นทางการ หลังแพ้ เอฟซี ซินซินเนติ คาบ้าน 0-1 จนต้องพลาดตั๋วเพลย์ออฟชิงแชมป์ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

อินเตอร์ ไมอามี่ ต้นสังกัดของ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สิ้นสุดภารกิจประจำซีซั่น 2023 ลงอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อล่าสุดลงเล่นช่วงเช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาไทย แพ้ เอฟซี ซินซินเนติ คาบ้าน 0-1 จนต้องพลาดการไปต่อในรอบเพลย์ออฟชิงแชมป์ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ แน่นอนแล้ว

เกมล่าสุดนี้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ได้ตัว เมสซี่ สลัดปัญหาบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรอง และถูกเปลี่ยนลงสนามมาตอนต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 55 อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ฟุบมาตลอดช่วงหลัง ก็ฮึดไม่ขึ้น โดนเจาะประตูในนาทีที่ 78 และสุดท้ายแพ้ ซินซินเนติ 0-1

ผลที่เกิดขึ้นทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ชนะใครในเกมลีกมา 4 แมตช์ซ้อน เป็นเสมอ 2 แพ้ 2 ซึ่งเมื่อรวมผลแย่ๆ จากครึ่งซีซั่นแรกที่อยู่ภายใต้การทำทีมของ ฟิล เนวิลล์ และ เมสซี่ ยังไม่ได้ย้ายมา เท่ากับซีซั่นนี้ของทีมชมพูดำสิ้นสุดลงอย่างไม่เป็นทางการแล้ว

แม้ยังคงเหลือโปรแกรมอีก 2 นัด พบ ชาร์ล็อตต์ เอฟซี แบบเหย้าเยือนในวันที่ 18 และ 21 ต.ค. แต่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่สามารถทำอันดับแทรกตัวขึ้นสู่โซนเพลย์ออฟชิงแชมป์ได้ จากการที่ตอนนี้ยืนอันดับ 14 ของโซนตะวันออก MLS Eastern Conference ตามหลังโควตาสุดท้ายอย่างอันดับ 9 อยู่ถึง 7 คะแนนด้วยกัน

การหลุดจากโควตาเพลย์ออฟ ทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ จะไม่มีโปรแกรมลงสนามเพิ่มเติมมากกว่า 2 นัดที่จะส่งท้ายกับ ชาร์ล็อตต์ เอฟซี อีกแล้ว จนกว่าที่ซีซั่นใหม่ 2024 จะมาถึงตอนปลายเดือน ก.พ. ศกหน้า

และด้วยการที่จะเบรคปิดซีซั่นยาวๆ ก็ทำให้ เมสซี่ สามารถย้ายแบบยืมตัวกลับมาเล่นในยุโรปได้อีกครั้ง เมื่อตลาดหน้าหนาวเปิดทำการขึ้นหลังปีใหม่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัวเป็นสำคัญ

มุมแสดงทรรศนะ