ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ได้ตัวสมใจ! ‘ยูงทอง’ เซ็น ‘เจมส์’ 25 ลป.สัญญา 5 ปี (มีคลิป)

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ลีดส์ ยูไนเต็ด คว้าตัว แดเนียล เจมส์ ปีกร่างเล็กจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2026

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว แดเนี่ยล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ขณะที่ค่าตัวสื่อคาดว่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,125 ล้านบาท

 

ดาวเตะวัย 23 ปี ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของ ” ปีศาจแดง” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 615 ล้านบาท อีกทั้ง การมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยิ่งทำให้โอกาสลงสนามของเขาน้อยลงไปอีก

แนวรุกร่างเล็ก ที่ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 74 นัด ทำได้ 9 ประตูนั้น ตกเป็นเป้าหมายของ “ยูงทอง” มาตั้งแต่ต้นปี 2019 แต่สุดท้ายการเจรจากับ “หงส์ขาว” ต้องล่มลง และเจ้าตัวก็ได้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 6 เดือนต่อมา แต่ก็ไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงได้ จนล่าสุด ก็ได้ย้ายมายังถิ่น เอลแลนด์ โร้ด

 

 

“ ผมต้องขอขอบคุณทีมงานของผมเป็นอย่างสูงก่อน เราได้เฝ้าติดตาม แดเนี่ยล มาหลายปีแล้ว และทุกคนในทีมของผมทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เขามา ไม่ใช่ความลับที่ แดเนี่ยล เป็นผู้เล่นที่เราอยากได้มาหลายปีแล้ว และวันนี้เราบรรลุเป้าหมายของเราแล้ว ในฐานะผู้เล่น เรารู้สึกว่า ดาเนี่ยล เหมาะสมอย่างยิ่งกับทีมของ มาร์เซโล บิเอลซ่า เขาเป็นคนที่ว่องไว ตรงไปตรงมา และทำงานหนัก เราตั้งตารอที่เขาจะเข้าร่วมทีมแล้ว ” บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

หลังการเปิดตัว เจมส์ จะเดินทางออกจากอังกฤษ เพื่อไปช่วยทีมชาติเวลส์ ลงเล่นเกมกระชับมิตรกับทีมชาติฟินแลนด์ ที่กรุงเฮลซิงกิ ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้ ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ เบลารุส และ เอสโตเนีย วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน และ พุธที่ 8 กันยายนตามลำดับ

มุมแสดงทรรศนะ