ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

โดนลงโทษหนักแน่! แฉ “โตนาลี่” แทงพนันเกม มิลาน ลงเตะ ส่อโดนแบนยาว 1 ปี

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพิ่งได้ข่าวดีว่าจะสามารถใช้งาน ซานโดร โตนาลี่ กองกลางอิตาเลียน ได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้แท้ๆ แต่ก็มีรายงานต่อเนื่องมาว่า ระยะยาว พวกเขาน่าจะต้องเสีย โตนาลี่ โดนแบนค่อนข้างแน่ เมื่อมีการเผยข้อมูลออกมาเรื่อยๆ ว่านักเตะเล่นการพนันจริง รวมถึงมีการแทงพนันในเกมของต้นสังกัดเก่า เอซี มิลาน ด้วย

โตนาลี่ รวมถึง นิโกโล่ ซานิโอโล่ ของ แอสตัน วิลล่า เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบปากคำถึงศูนย์ฝึก โคแวร์ชาโน่ ของทีมชาติอิตาลี หลังจากได้รับรายงานว่าทั้งสองคนอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นพนันบนแพลตฟอร์มออนไลน์ผิดกฎหมาย ตอนที่ยังค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา ส่งผลให้ทั้งคู่หลุดออกจากคิวทีมชาติงวดนี้อย่างกระทันหัน

 ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าทาง โตนาลี่ ได้ยอมรับกับพวกเขาว่าเคยแทงพนันเกมของ เอซี มิลาน ซึ่งตัวเขาก็ได้ลงสนามในเกมนั้นด้วย แม้จะยืนกรานว่าไม่ได้ส่งผลกระทบต่อฟอร์มในสนามของตัวเอง รวมถึงไม่ส่งผลกระทบต่อผลการแข่งขันก็ตาม

ทั้งนี้ การเล่นพนันเกมที่ตัวเองลงสนาม ส่งผลให้ โตนาลี่ มีสิทธิ์ต้องรับโทษแบนจากการกระทำผิดครั้งนี้เป็นเวลายาวถึง 1 ปีเต็มทีเดียว

ส่วนทางฝั่ง เอเยนต์ของ โตนาลี่ ก็เผยว่า “ซานโดร ต้องทนทุกข์จากอาการติดการพนัน เขากำลังสู้เพื่อหยุดยั้งมัน และผมมั่นใจว่าเขาจะชนะเกมที่ยากลำบากนี้”

“ผมต้องขอบคุณทาง นิวคาสเซิ่ล ที่สนับสนุน ซานโดร อย่างเต็มที่ เขากำลังฝึกซ้อมร่วมกับทีมอยู่ในตอนนี้ และน่าจะได้ลงสนามเกมวันเสาร์ด้วย”

ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารยังมีข่าวใหญ่ กรณีที่ นิโกโล่ ฟาโยลี่ กองกลาง ยูเวนตุส เตรียมถูกตัดสินโทษแบนยาว 7 เดือน จากการแทงพนันในแพลตฟอร์มผิดกฎหมาย โดยจะมีการประกาศโทษเป็นทางการในเร็วๆ นี้

มุมแสดงทรรศนะ