ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว “บรูโน เฟอร์นันเดส” ลั่นนำผีคืนสู่แชมป์

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

บรูโน่ แฟร็นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ประกาศก้องพร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อจะนำความสำเร็จ และแชมป์กลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง พร้อมรับเป็นแฟนพันธุ์ “ผีแดง” ตั้งแต่สมัยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นนี้เล่นให้กับทีมนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพใหม่แกะกล่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตกหลุมรักสโมสรแห่งนี้มานานแล้ว และเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เซ็นสัญญาย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่งพร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

แฟร์นันด์ ทำ 63 ประตู และ 52 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 137 นัดให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีสถิติลงสนามรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส 19 นัด ทำได้ 2 ประตู และเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2019 ด้วย โดยเรื่องค่าตัวการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อคาดการณ์ว่าค่าตัวเบื้องต้นน่าจะอยู่ที่ 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,880 ล้านบาท) ซึ่งถ้ารวมเงื่อนไขต่างๆ แล้วจะพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 67.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,704 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งอยู่ที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมหลักของทีม แสดงความเห็นหลังเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย

    “ผมเริ่มรักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่ผมได้ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่น และนับตั้งแต่นั้นผมก็เป็นแฟนตัวยงของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

    “สำหรับผมการได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้เป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมต้องทำงานหนักในช่วงเวลานี้ และผมขอสัญญากับแฟนบอลว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับตราสโมสรแห่งนี้เพื่อช่วยนำความสำเร็จ และคว้าแชมป์ให้มากที่สุด”

    “ผมอยากขอบคุณ สปอร์ติ้ง สำหรับทุกอย่างๆ ที่พวกเขาทำเพื่อผม มันน่าเหลือเชื่อที่ได้ยินคำพูดดีๆ ที่กล่าวถึงผมจากบรรดานักเตะที่ลงเล่นให้กับทีมนี้ ต้องขอบคุณอย่างมากสำหรับ โอเล่ และทุกๆ คนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับความเชื่อมั่นที่พวกเขามีให้กับตัวผม และผมแทบรอที่จะเริ่มตอบแทนสิ่งเหล่านี้ในสนามไม่ไหวแล้ว” แฟร์นันด์ส กล่าว

มุมแสดงทรรศนะ