ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

แมนฯ ยูฯ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ “อาหมัด” เสริมทัพ เซ็นยาวถึงปี 2025

ufapig ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

อามัด ดิยาลโล่ กลายร่างเป็นผู้เล่นใหม่ของแมนยูแล้วอย่างเป็นทางการ หลังการเจรจาทุกอย่าง และเรื่องเวิร์กเพอร์มิตลุล่วง โดยเจ้าตัวยอมรับว่า รอเวลานี้มานานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และมาถึงตอนนี้ตนยินดีมาก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 8 มกราคม 2563

แมนยู สามารถตกลงค่าตัว และรายละเอียดต่าง ๆ กับทาง อามัด ดิยาลโล่ และอตาลันต้า ได้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทว่าต้องรอเรื่องเอกสารต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่รอวีซ่าเท่านั้น แข้งวัย 18 ปี ก็จะได้เดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรได้ทันที

อามัด ดิยาลโล่ เปิดใจว่า “ในที่สุดการได้เป็นนักเตะของแมนยูก็เป็นจริงสักที ผมรอช่วงเวลานี้มาตั้งแต่ตอนซัมเมอร์แล้ว ผมเองเฝ้ารอ และมีความต้องการจะประสบความำสเร็จกับสโมสร ผมอยากลงสนามช่วยแมนยูลุยตารางบอลแย่แล้ว”

 

 

“แมนยู เป็นทีมที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะว่าเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด ผมบอกตรงนี้เลยว่า ผมขอสัญญาจะพยายามทำทุกอย่างให้ดี ผมจะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ตัวผมพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิม และโค้ชเองก็ให้คำแนะนำดี ๆ กับผมมากมายมาโดยตลอด”

“ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ ๆ ผมตั้งตารอวันที่จะได้โอกาสลงสนามแล้ว ผมตื่นเต้นกับสโมสรใหม่ของผมมาก”

 ทั้งนี้ แมนยู ควักเงินเป็นจำนวนไม่น้อยเลยสำหรับค่าตัวของ อามัด ดิยาลโล่ โดยแบ่งเป็นค่าตัวก้อนแรก 21 ล้านยูโร + แอดออน อีกราว ๆ 20 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็นสัญญายาวถึงปี 2025

 

มุมแสดงทรรศนะ