ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

แคมป์ผีระอุ! “ซานโช่” ทวีตโต้ “เทน ฮาก” หลังโดนวิจารณ์ซ้อมไม่ดี

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นเมื่อล่าสุด เจดอน ซานโช่ ออกมาทวีตตอบโต้ เอริค เทน ฮาก หลังจากกุนซือชาวดัตช์วิจารณ์ว่าตนฝึกซ้อมไม่ดี เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ อาร์เซนอล 3-1

ซานโช่ ไม่มีชื่อแบบเซอร์ไพรส์ โดยเกมนี้ เทน ฮาก เลื่อกใส่ชื่อสองดาวรุ่งอย่าง แดน กอร์ และ ฮันนิบาล เมจบรี้ เป็นตัวสำรองแทน

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าดาวเตะชาวอังกฤษทำผลงานไม่ดีระหว่างการฝึกซ้อม ทำให้เขาตัดชื่อสำหรับเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม ซานโช่ ออกแถลงการณ์โต้ผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า “โปรดอย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน! ผมจะไม่ยอมให้ใครพูดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเด็ดขาด สัปดาห์นี้ผมฝึกซ้อมได้อย่างดีเยี่ยม ผมเชื่อว่ามีเหตุผลอื่น ๆ ในกรณีนี้ที่ทำให้ผมไม่มีชื่อติดทีม”

“ผมตกเป็นแพะรับบาปมานานแล้วซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลย! ผมอยากเล่นฟุตบอลด้วยใบหน้าที่ยิ้มอย่างมีความสุข และช่วยเหลือทีมของผม ผมให้ความเคารพในทุก ๆ การตัดสินใจของสต๊าฟฟ์โค้ช”

“ผมได้เล่นร่วมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมาย และต้องขอบคุณที่ได้ทำแบบนั้น แน่นอนผมรู้ว่าทุก ๆ สัปดาห์มันเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผมจะสู้เพื่อตราสโมสรนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”

มุมแสดงทรรศนะ