ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เวสต์แฮม ปิดดีล “คูดุส” มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางทีมชาติกาน่า จ่อได้ประกาศการย้ายทีมจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปสู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ประทับตรา HERE WE GO! ให้กับดีล โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางทีมชาติกาน่า แล้ว สำหรับการย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปสู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทีมขุนค้อนของ เดวิด มอยส์ ที่เป็นเจ้าของแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซีซั่นก่อน มีความเปลี่ยนแปลงในขุมกำลังพอสมควรสำหรับซัมเมอร์นี้ โดยหลักใหญ่ใจความคือการปล่อยขายกัปตันทีม ดีแคลน ไรซ์ ให้กับ อาร์เซน่อล แลกค่าตัว 100+5 ล้านปอนด์

และแม้ว่าจะมีการดึงตัวใหม่อย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กับ เอ๊ดสัน อัลวาเรซ เข้ามาแล้ว รวมถึง ลูคัส ปาเกต้า ก็ไม่น่าจะได้ย้ายออกไปไหนหลังติดข้อกล่าวหาเรื่องการพนัน แต่ มอยส์ ก็ยังต้องการเสริมตัวเลือกแดนกลางเพิ่มอยู่

เวสต์แฮม โดนปัดตกข้อเสนอมูลค่ารวม 42 ล้านยูโรไปก่อนหน้านี้ แต่พวกเขากลับเข้าหา อาแจ็กซ์ อีกครั้งด้วยการขยับราคาขึ้นเป็น 45 ล้านยูโร เพื่อคว้า คูดุส มาจากทีมดังแดนกังหัน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า มิดฟิลด์วัย 23 ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม แล้วที่กรุงลอนดอน และจะมีการเซ็นสัญญายาวถึงปี 2028 เป็นลำดับถัดไป ซึ่งการยืนยันจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นทางการ มีโอกาสจะเกิดขึ้นในวันนี้ทันที

มุมแสดงทรรศนะ