ข่าวฟุตบอลข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส

เลือกมาสักทาง! ‘เปแอสเช’ ส่งจดหมายถึง ‘เอ็มบั๊ปเป้’ เดดไลน์อนาคต 31 ก.ค.

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เปแอสเช ส่งจดหมายไปยัง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ความยาว 3 หน้า ชี้ การออกมายืนยันไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญาถึงปี 2025 สร้างความเสียหายอย่างหนักต่อสโมสร พร้อมกำหนดเวลาตัดสินใจอยู่หรือไปปลายเดือนนี้

เลกิ๊ป สื่อชั้นนำแดนน้ำหอม รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอง ได้ส่งจดหมายความยาว 3 หน้าไปยัง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงตัวเก่งของทีม โดยตำหนิว่า ทำให้สโมสรเกิดความวุ่นวายในช่วงซัมเมอร์ พร้อมกับกำหนดเส้นตายให้เขาตัดสินใจอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่ในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป หรือ ย้ายออกจากทีม ภายในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้

จดหมายดังกล่าวส่งไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ เป็นการตอบกลับจดหมายที่เขียนโดย กองหน้าวัย 24 ปี เมื่อเดือนมิถุนายน ซึ่งเขาได้อธิบายกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรว่า ทำไมเขาถึงไม่ต้องการเปิดใช้การขยายเวลาหนึ่งปีในสัญญาของเขา และจะทำให้เขากลายเป็นฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ ทีมดังแห่งเมืองหลวงตั้งใจแน่วแน่ที่จะไม่ปล่อยเขาไปแบบฟรีๆ

ตามรายงานของ เลกิ๊ป ระบุว่า จดหมายของ เปแอสเช กล่าวหาว่า เอ็มบั๊ปเป้ ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อสโมสร ด้วยการประกาศต่อสาธารณชนว่า เขาตั้งใจจะออกจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ในปีหน้า โดยชี้ว่า เรื่องนี้ควรเป็นความลับ นอกจากนี้ ยังกล่าวหาว่าเขา ขาดความจริงใจ ในการออกมาเผยในช่วงเวลาของการซื้อขายนักเตะในตอนนี้

ขณะที่จดหมายลงท้ายด้วยการขอให้มีการประชุมเพื่อแก้ไขสถานการณ์ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบกับทางสโมสรอย่างหนัก และให้เส้นตาย ดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เพื่อตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญาต่อหรือจะต้องถูกขายออกไป ซึ่งทำให้เวลานี้สถานการณ์ของทั้งสองฝ่ายทวีความตึงเครียดมากยิ่งขึ้น หลังจากที่  อัล เคไลฟี่ ออกมายืนยันผ่านสื่ออีกครั้งเมื่อวันพุธที่ 5 กรกฎาคม ว่าจะไม่ปล่อยแบบฟรีๆแน่

ทั้งนี้ ประธานทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส ได้ขีดเส้นตายเวลาให้นักเตะ จะต้องตัดสินใจในสัปดาห์หน้า หรืออย่างช้าที่สุดในสองสัปดาห์นี้ แต่ในจดหมายที่ส่งไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์คือปลายเดือนกรกฎาคม จึงยังคงมีความสับสนในเรื่องของกรอบเวลา และต้องรอการยืนยันจากทางสโมสรอีกครั้ง

มุมแสดงทรรศนะ