ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เพิ่มบทลงโทษ! ‘เทน ฮาก’ กดดัน ‘ซานโช่’ ต่อ ห้ามเข้าโรงอาหารทีมชุดใหญ่

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มมาตรการแบน เจดอน ซานโช่ เข้าไปอีก โดยนอกจากจะห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว ยังห้ามใช้โรงอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกด้วย จนกว่าจะยอมกล่าวคำขอโทษ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวความขัดแย้งระหว่าง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวผู้ดีว่า ทวีความรุนแรงมากกว่าเดิม เมื่อมีการสั่งห้าม ดาวเตะรายนี้ ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในทีมชุดใหญ่ของสโมสร รวมไปถึง ห้ามเข้าไปในโรงอาหารด้วย จนกว่าจะมีการขอโทษกรณีที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียล

ก่อนหน้านี้ แนวรุกวัย 23 ปี โดนนายใหญ่ชาวดัตช์ ลงโทษไม่ให้มาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ โดยให้ไปซ้อมตามลำพังชั่วคราว เนื่องมาจาก ปฏิเสธที่จะยอมรับผิดกรณีที่โพสต์ข้อความตำหนิ กุนซือ ปีศาจแดง โกหกที่บอกว่าเขาฝึกซ้อมไม่ได้ระดับตามที่ต้องการ จึงไม่ได้ลงเล่นในเกมบุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน แถมยังยืนยันว่า ตนเองเป็นแพะรับบาป ก่อนที่จะมีการลบโพสต์ทิ้งไป

แข้งทีมชาติ อังกฤษ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค และ เบิร์นลีย์ และคาดว่า เกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่จะเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ วันอังคารที่ 26 กันยายน ก็จะไม่มีชื่อเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น เทรนเนอร์แดนกังหันลม ยังยกระดับการลงโทษเพิ่มขึ้นไปอีก โดยสั่งแบนจากสิ่งอำนวยความสะดวกในทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด รวมถึงการใช้โรงอาหารด้วย

รายงานเพิ่มเติมระบุว่า บรรดาเพื่อนร่วมทีม ผีแดง พยายามเกลี้ยกล่อมให้ อดีตนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมถอยหลังหนึ่งก้าวและขอโทษเจ้านาย เพื่อประโยชน์ของทุกฝ่าย โดยมีสามทีมชาติอังกฤษอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ก็ต้องการให้มีการประนีประนอมเกิดขึ้น เพราะเวลานี้สโมสรต้องการผู้เล่นที่เข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ สื่อคาดว่า โอกาสที่ ซานโช่ จะกลับมามีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทบจะหมดลงไปแล้ว และการย้ายออกไปเล่นกับทีมอื่นในช่วงเดือนมกราคมนี้น่าจะเป็นหนทางดีสุด โดย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีโอกาสจะได้ตัวเช่นกัน เพราะ นักเตะเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมบ้านเกิดที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่น U17 ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คูเปอร์ เมื่อหกปีที่แล้ว

มุมแสดงทรรศนะ