ข่าวฟุตบอลข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส

“เปแอสเช”คิดหนักแน่! อัล-ฮิลาล สุดบ้าคลั่งพร้อมทุ่มซื้อ “เอ็มบัปเป้” เหนือสถิติโลกลูกหนัง

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผยความคืบหน้าล่าสุดกรณี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าตอนนี้ทาง อัล-ฮิลาล ทีมใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ยื่นข้อเสนอสุดโหดมาแล้วที่ราคา 300 ล้านยูโร

เปแอสเช ยุคใหม่ของกุนซือใหม่ หลุยส์ เอ็นริเก้ แสดงท่าทีชัดแล้วว่า ต้องการขาย เอ็มบัปเป้ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เมื่อตัดชื่อดาวยิงคนดังออกจากทริปทัวร์ปรีซีซั่นในเอเชีย โดยกองหน้าที่ติดทีมไปทัวร์ประกอบด้วย อูโก้ เอกิติเก้, เนย์มาร์, มาร์โก อเซนซิโอ, อิสมาแอล การ์บี้, แชร์ เอ็นดู และ อิลเยส ฮูสนี่

โรมาโน่ ปูดรายงานไว้ว่า เปแอสเช ตัดสินใจแล้วว่าจะขาย เอ็มบัปเป้ ทิ้งไปในตลาดซัมเมอร์นี้ และต้องการปล่อยออกจากทีมเร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยพร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอ

gettyimages-1258833915-594x59

โรมาโน่ อ้างว่า เปแอสเช เชื่อว่า เอ็มบัปเป้ ได้ทำข้อตกลงอย่างลับๆ กับ เรอัล มาดริด ไว้แล้วว่าจะย้ายไปร่วมทีมแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญาซัมเมอร์หน้า ซึ่งเรื่องนี้ ทีมยักษ์แดนน้ำหอม ไม่สามารถยอมรับได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวแถวหน้ารายนี้ อัปเดตความเคลื่อนไหวว่า อัล-ฮิลาล ยื่นข้อเสนอสุดโหดมาให้ ปารีสฯ รับไปพิจาณาแล้ว โดยคาดกันว่าตัวเลขอยู่ที่สถิติโลกใหม่ 300 ล้านยูโร

หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น เอ็มบัปเป้ จะทำลายสถิติค่าตัวของ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมสังกัด ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มา เปแอสเช ด้วยราคา 222 ล้านยูโร ทันที

อย่างไรก็ตาม อัล-ฮิลาล ยังไม่ได้เริ่มต้นการเจรจากับฝั่งเอเยนต์ หรือตัวของ เอ็มบัปเป้ แต่อย่างใด

มุมแสดงทรรศนะ