ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เบื่อนั่งสำรอง! แมนฯ ยูฯ รับข้อเสนอขาย “แม็กไกวร์” ให้ เวสต์แฮม แล้ว

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เหลือเวลาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกไม่กี่วันเท่านั้น หลังต้นสังกัดตกลงรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จากทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ดูทรงจะเหลือเวลาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกไม่กี่วันเท่านั้นแล้ว หลังจากล่าสุดทีมปีศาจแดงตกลงรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จากทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เซนเตอร์แบ็กตัวเสยผม ฟอร์มแกว่งอย่างหนักในซีซั่นที่ผ่านมา จนหลุดลงเป็นสำรองถาวรในทีมของ เอริค เทน ฮาก ไปด้วย และกุนซือชาวดัตช์ก็พร้อมเทขายเพื่อผันเงินไปซื้อนักเตะใหม่ที่ต้องการมาแทนในซัมเมอร์นี้

สื่ออังกฤษเผยไว้ก่อนนี้ว่า เดวิด มอยส์ กุนซือทีมขุนค้อน เป็นแฟนตัวยงของ แม็กไกวร์ และต้องการดึงตัวไปเป็นกำลังหลักในแนวรับ ภายหลังต้องเสีย ดีแคลน ไรซ์ ไปให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 100+5 ล้านปอนด์

แต่แม้จะขาย ไรซ์ ออกด้วยราคาสูงเป็นสถิตินักเตะอังกฤษ เวสต์แฮม ก็ไม่ได้เงินร้อยล้านมาในก้อนเดียว โดยเป็นการผ่อนจ่ายจาก อาร์เซน่อล ในระยะ 2 ปีข้างหน้าจนครบจำนวน ส่งผลให้ มอยส์ ยังไม่อาจทุ่มเงินซื้อใครได้มาก และ ต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดราคาขายลงมากพอสมควร จากที่ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแถวหน้า เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ที่ เวสต์แฮม ยื่นมาขอซื้อ แม็กไกวร์ แล้ว

แม้ยังต้องมีการเจรจารายละเอียดเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย แต่ประเด็นหลักใหญ่ใจความอย่างเรื่องค่าตัว ผ่านไฟเขียวแล้วดังกล่าว และโอกาสถัดไปจะเป็นการเจรจาโดยตรงของ เวสต์แฮม กับทางตัวนักเตะและเอเยนต์

เท่ากับหากขั้นตอนทุกอย่างลุล่วงด้วยดี โอกาสที่การย้ายทีมของ แม็กไกวร์ สู่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้ ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเตะเกมเปิดซีซั่นกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จันทร์หน้า

มุมแสดงทรรศนะ