ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

เชลซี จับ “ก็องเต้” ต่อสัญญาใหม่ฟันค่าจ้างสูงสุดในทีม

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เชลซี จับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ต่อสัญญายาว พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้อื้อซ่า หลังทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่มาอยู่กับทีมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2023

ก็องเต้ วัย 27 ปี ย้ายมาอยู่กับ “สิงห์บลูส์” เมื่อปี 2016 หลังจากช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 และยังคงมาทำผลงานยอดเยี่ยมให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน โดยได้ทั้งแชมป์ลีก และ เอฟเอ คัพ

    ดาวเตะน้ำหอม เผยว่า “ผมมีความสุขที่ได้ขยายเวลาอยู่กับ เชลซี มันเป็นช่วงเวลาสองปีที่สวยงาม และผมก็ปรารถนาให้สิ่งดีๆ เข้ามามากขึ้นอีก ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ผมพัฒนาในฐานะนักเตะอย่างสมบูรณ์แบบ ท้าทายตัวเอง และได้รางวัลบางอย่างที่ผมไม่เคยคิด ผมชอบเมืองนี้ ผมชอบสโมสร และมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ไปอีกนาน”

โดยภายใต้สัญญาใหม่นี้ ยังทำให้อดีตแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นแท่นกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร ทันที ด้วยรายรับอยู่ที่สัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ราว 12.3 ล้านบาท)

มุมแสดงทรรศนะ