ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

อูไน เอเมรี่ ยังไม่มองเรื่องทำลายสถิติแม้ อาร์เซน่อล เก็บชัย 11 นัดติด

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกโรงยืนยันว่าแม้จะพาทีมทำผลงานสุดยอดชนะ 11 นัดติดต่อกัน แต่ตนก็ไม่ได้มองไปถึงการสร้างสถิติใหม่แต่อย่างใด ขอโพกัสแค่เกมต่อเกม จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2561

แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงประตูโทนช่วยให้ อาร์เซน่อล บุกไปเฉือนชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงถิ่น 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คว้าชัย 3 นัดรวดนำโด่งเป็นจ่าฝูงของ กลุ่ม อี “ปืนใหญ่” เดินหน้าสร้างสถิติชนะ 11 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

โดยสถิติชนะติดต่อกันสูงสุดตลอดกาลของ อาร์เซน่อล เกิดขึ้นในยุคของกุนซือ จอร์จ เกรแฮม ในฤดูกาล 1987-88 อยู่ที่ 14 นัด ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือนายใหญ่คนก่อนทำเอาไว้ที่ 13 นัด

อูไน เอเมรี่ กล่าวว่า “อีก 3 เกม มันไม่ใช่น้อย ๆ นะ เราจะคิดถึงเฉพาะเกมกับ คริสตัล พาเลซ และเราต้องการแน่ใจว่าเราจะสนุกกับช่วงเวลานี้กับแฟนบอลของเราเท่านั้น สิ่งสำคัญคือเราต้องสนุกกับการทำงาน”

“แมตช์วันอาทิตย์นี้เราต้องไปเยือนสนามที่มักจะทำให้เราลำบากในอดีต เรากำลังคิดถึง 3 แต้มจาก คริสตัล พาเลซ แต่มันเป็นเรื่องยากมากที่จะชนะที่นั่น เราต้องการที่จะชนะต่อไปเรื่อย ๆ แต่เราก็รู้ว่าเราสามารถแพ้ได้ทุกเวลา”

มุมแสดงทรรศนะ