ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

“อัล ฮิลาล” คว้า “โบโน่” ร่วมก๊วน เนย์มาร์

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ประทับตรา HERE WE GO! ให้กับดีล ยาสซีน “โบโน่” บูนู ผู้รักษาประตูทีมชาติโมร็อกโกของ เซบีย่า ที่จะย้ายไปร่วมทัพ อัล-ฮิลาล สโมสรชั้นนำของ โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ในวันนี้วันพรุ่ง เพื่อร่วมงานกับ เนย์มาร์ และอีกหลายซูเปอร์สตาร์ที่ย้ายเข้าไปก่อนหน้านี้

โบโน่ เป็นอีกคนที่สร้างผลงานชิ้นโบว์แดงใน ฟุตบอลโลก 2022 รวมถึงเล่นด้วยมาตรฐานที่ดีกับ เซบีย่า ในตลอด 3-4 ปีก่อนหน้านี้ แต่ด้วยความสูงวัยถึง 32 ปีแล้ว ก็ทำให้ เซบีย่า ยินดีปล่อยขายหากได้ราคาสมน้ำสมเนื้อ

gf2

ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันว่า โบโน่ กำลังจะได้ย้ายสู่ อัล-ฮิลาล ด้วยสัญญายาว 3 ปี ซึ่งขั้นตอนการย้ายค่ายก็เหลือเพียงรายละเอียดบางอย่างเท่านั้น

เซบีย่า ตกลงรับข้อเสนอมูลค่า 21 ล้านยูโรจาก อัล-ฮิลาล เรียบร้อย และตัวนายด่านร่างโย่งก็กำลังจะเข้าตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ เป็นลำดับถัดไป

โบโน่ จะได้ไปร่วมงานกับ เนย์มาร์ ที่เพิ่งเปิดตัวกับ อัล-ฮิลาล ไปเมื่อต้นสัปดาห์ รวมถึง รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี่, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ มัลคอม ที่ย้ายเข้าไปก่อนแล้ว

ทั้งนี้ การย้ายสู่ซาอุฯ ของ โบโน่ กระทบชิ่งมายัง บาเยิร์น มิวนิค ที่มีชื่อจอมหนึบโมร็อกโก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนายทวารคนใหม่ ว่าต้องพับแผนกาชื่อ โบโน่ ทิ้งไป และทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะลงเอยกับ ดาบิด เด เคอา อดีตนายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด หรือตัวเลือกอื่นที่อยู่ในความสนใจ

มุมแสดงทรรศนะ