ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

อยู่นาน! ซิโก้ โพสต์สยบข่าวลือ คัมแบ็กช้างศึก บอก ยังคุม ฮองอันห์ อีกนาน

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกโรงโพสต์เฟซบุ๊คออก จะอยู่คุม “ฮองอันห์ ยาลาย” อีกนาน สยบข่าวลือเป็น “ตัวเต็ง” คุม “ช้างศึก” ทีมชาติไทย

จากกรณีที่มีกระแสเกี่ยวกับประเด็น “กุนซือคนใหม่” ของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีภาพ ซองเอกสารสีน้ำตาล ที่ระบุข้อความจ่าหน้าซองว่า “เอกสารโค้ชชุดใหญ่” จากคนสนิทของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมส่งผลให้เกิดการคาดเดาถึงกุนซือคนใหม่ที่เข้ามาคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ บนสื่อต่างๆ มีการเปิดโผแคนดิเดท ทีมชาติไทยออกมาอย่างมากมายซึ่งชื่อของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือ ซึ่งมีความสนินสนมกับ “มาดามแป้ง” กลายเป็นหนึ่งในแคนดิเดท ตัวเต็งที่เข้ามารับงานคุมทีมชาติไทยด้วย

ทว่าล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ออกมาโพสต์รูปตนเองกับผู้บริหารทีมและ ลูกทีม ฮองอันห์ ยาลาย ต้นสังกัดที่ตนเองมีสัญญาคุมทีมอยู่ในปัจจุบัน พร้อมข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “Không sao đâu, tôi vẫn ở đây rất lâu

พร้อมคำแปลที่มีความหมายเป็นภาษาไทยได้ว่า   ไม่เป็นไรฉันยังอยู่ที่นี่อีกนาน

จากโพสต์ดังกล่าวทำให้น่าจะสามารถตีความได้ว่า “เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง”  น่าจะอยู่คุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ต่อไป และจะไม่เข้ามารับงานคุมทีมชาตืไทย ในเวลานี้อย่างแน่นอน แม้ว่ามีกระแสข่าวออกมาอย่างหนักว่า เขาอาจจะก้าวเข้ามารับงานคุมทีมชาติไทย  ภายใต้การดูแลของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวของทีมชาติไทย ก็ตาม

มุมแสดงทรรศนะ