ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

หมดอนาคต! แมนฯ ยูฯ แถลง “ซานโช” แยกซ้อมเดี่ยว ห้ามจอยกลุ่มแข้งทีมชุดใหญ่

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ช่วงนี้ เจดอน ซานโช จะไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ โดยตอนนี้นักเตะเข้าสู่กระบวนการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระเบียบวินัย

แข้งวัย 23 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย อาร์เซนอล 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

กุนซือ เอริค เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมถึงสาเหตุที่ไร้ชื่อ ซานโช ว่า “นักเตะทำผลงานไม่ดีระหว่างการฝึกซ้อม” แต่หลังจากนั้นไม่นาน ซานโช ก็ออกมาสวนกลับนายใหญ่ผ่านโซเชียลมีเดียว่า “โปรดอย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน!” และระบุเพิ่มเติมอีกว่าตนนั้นเป็นแพะรับบาปมานานแล้ว ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลย

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษอ้างว่า ซานโช เข้าคุยกับ เทน ฮาก ในวันจันทร์เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าว ก่อนที่ ซานโช จะลบทวีตเจ้าปัญหาที่ตอบโต้ เทน ฮาก ออกไป เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ล่าสุด ยูไนเต็ดยืนยันว่า ซานโช จะเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมส่วนตัว ซึ่งหมายความว่า เขาถูกแยกซ้อมเดี่ยวโดยที่ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่

“เจดอน ซานโช จะยังคงอยู่ในโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัว โดยอยู่ห่างจากทีมชุดใหญ่ ซึ่งอยู่ระหว่างรอการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับวินัยของทีม” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

มุมแสดงทรรศนะ