ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ส่อแววริบปลอกแขน! “เทน ฮาก” เตรียมปลดจากการเป็นกัปตันแมนฯยูไนเต็ด

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แฮร์รี แม็คไกวร์ กำลังจะกลายเป็นอดีตกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเมื่อมีข่าวว่า เอริค เทน ฮาก เตรียมปลดเขาออกจากตำแหน่งและตั้งคนใหม่ขึ้นมาแทน

รายงานจากเว็บไซต์ ทอล์คสปอร์ต เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก เตรียมปลด แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเตรียมประกาศกัปตันคนใหม่เพื่อสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

กองหลังวัย 30 ปีประสบปัญหาหลุดเป็นตัวสำรองตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 8 นัด ในขณะที่โอกาสในการลงสนามส่วนใหญ่จะตกอยู่ที่คู่เซ็นเตอร์อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาแอล วาราน

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมองหาการปล่อยตัว แม็คไกวร์ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี เวสต์แฮม, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวค่าสเซิล ที่ให้ความสนใจ แต่ด้วยราคาที่ตั้งเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ทำให้ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง

ล่าสุดยังมีข่าวร้ายตามมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อ เอริค เทน ฮาก เตรียมยึดปลอกแขนกัปตันทีมของ แม็คไกวร์ ที่ได้รับต่อจาก แอชลีย์ ยัง มาตั้งแต่ปี 2020 และจะตั้งกัปตันคนใหม่ในช่วงพรีซีซันนี้

คาดกนัว่าคนที่จะเข้ามารับหน้าที่นี้ต่อไม่ใช่ใครอื่นนอกเสียจาก บรูโน แฟร์นันเดส กองกลางจอมโวยซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดในซีซันที่แล้ว โดยที่รายงานระบุว่า เทน ฮาก จะทำการปรึกษากับนักเตะทุกคนในทีมเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวกัปตันคนใหม่และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการต่อไปในสัปดาห์หน้า

มุมแสดงทรรศนะ