ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

สิ้นตำนาน! “มาร์สเดน” เจ้าของเสียงเพลง You Will Never Walk Alone เสียชีวิต

ufapig 88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เจอร์รี่ มาร์สเดน นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ เจ้าของเสียงเพลง “ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ก อะโลน” (You Will Never Walk Alone) ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 78 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา จากอาการติดเชื้อที่หัวใจหลังรักษาตัวมาได้สักระยะ

ด้าน ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้โพสต์ภาพของ มาร์สเดน ในขณะที่ยืนร้องเพลงที่สนามแอนฟิลด์ พร้อมกับข้อความว่า “มันเป็นเรื่องที่สุดแสนน่าเศร้าเหลือเกินที่เราได้รับทราบข่าวว่า เจอร์รี่ มาร์สเดน เสียชีวิตแล้ว ทุกถ้อยคำของ เจอร์รี่ จะยังคงวนเวียนอยู่กับเราตราบชั่วนิรันดร์ คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย”

สำหรับ เจอร์รี่ มาร์สเดน เป็นชาวเมืองลิเวอร์พูลโดยกำเนิด มีชื่อเสียงในฐานะนักร้องของวง เจอร์รี่ แอนด์ เดอะ พีซเมคเกอร์ และเป็นคนที่นำเพลง You’ll Never Walk Alone ไปเสนอกับ บิล แชงคลีย์ ตำนานกุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1963 ก่อนนำมาเป็นเพลงเชียร์ของสโมสรนับแต่นั้นเป็นต้นมา

ทั้งนี้ นักร้องระดับตำนานวัย 78 ปี มีปัญหาสุขภาพเกี่ยบกับระบบทางเดินหัวใจ โดยเคยผ่าตัดบายพาสมาแล้ว 2 ครั้ง ในปี 2003 ก่อนที่เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งเมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตามด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้เจ้าตัวล้มป่วยและติดเชื้อก่อนเสียชีวิตลงอย่างสงบที่บ้านพัก

 

 

 

 

 

 

มุมแสดงทรรศนะ