ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

สาเหตุสำคัญ! “โรมาโน” เผยต้นเหตุทำ “โรนัลโด้” ตัดสินใจขอย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยถึงคำพูดของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซึ่งถือเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สปอร์ตไบเบิ้ล

เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย กองหน้าวัย 37 ปีได้แจ้งแก่ต้นสังกัดว่าเขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หากสโมสรได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ โดยสื่อต่าง ๆ พากันคาดเดาว่าเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการลงเล่นในฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงการลงเล่นในถ้วยรองอย่าง ยูโรป้าลีก เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม โรมาโน ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมผ่านทางช่องยูทูปของตัวเองโดยระบุว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้ โรนัลโด้ ตัดสินใจเช่นนี้เป็นเพราะเขารู้สึกผิดหวังกับสถานการณ์การเสริมทัพที่เกิดขึ้นกับสโมสร

“เขาผิดหวังมาก ๆ กับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะในตลาดซื้อขาย ผมเคยบอกว่า โรนัลโด้ นั้นรู้สึกประทับใจในตัวของ เอริค เทน ฮาก เขาเชื่อว่าผู้จัดการทีมคนนี้คือคนเก่ง เป็นคนที่ใช่ในการเริ่มโปรเจ็คใหม่กับสโมสร”

“แต่มันไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีมเท่านั้น สโมสร, บอร์ดบริหาร และเจ้าของทีม จำเป็นจะต้องแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนด้วยในตลาดซื้อขาย พวกเขาต้องเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ด้วย”

“ผมชอบผู้จัดการทีม ผมรักสโมสรแต่ผมไม่รู้สึกถึงความทะเยอทะยานเลย นี่คือข้อความที่มาจาก คริสเตียโน” โรมาโน ระบุ

มุมแสดงทรรศนะ