ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ล้มแผนแล้ว! สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเข็มล่าแข้งดังกัลโช่ราคาถูกกว่า “เดอ ยอง”

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเบนเข็มพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช จาก ลาซิโอ ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แทนที่หลังดีลระหว่างพวกเขากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า ที่ยังคงไม่สามารถหาบทสรุปได้

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ แต่แม้พลพรรค อาซูลกราน่า จะไฟเขียวในข้อเสนอมูลค่าราว 72 ล้านปอนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยทว่าปมค่าเหนื่อยระหว่าง บาร์ซ่า กับ เดอ ยอง เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ดีลดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

terrrd2

 

ล่าสุดห้องเครื่องชาวดัตช์ ถูก ชาบี เอร์นันเดซ โยกเอาไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กในเกมกระชับมิตรพรีซีซั่น 2 เกมล่าสุด แม้ว่ากุนซือชาวสเปน จะยืนยันว่าไม่ได้เป็นการกดดันเจ้าตัวให้ย้ายออกจากรัง คัมป์นู แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานจาก กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี ชี้ว่า มิลินโควิช-ซาวิช กลายเป็นตัวเลือกลำดับถัดมาที่ เร้ดเดวิลส์ จะพิจารณาเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทัพแทนที่ เดอ ยอง หลังจากที่เขาเคยตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง ในช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ กองกลางทีมชาติ เซอร์เบีย วัย 27 ปีมีสัญญาโยงกับต้นสังกัดจนถึงปี 2024 โดยคาดการณ์ว่าทัพอินทรีฟ้าขาว ได้ตั้งค่าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไว้ที่ราว 60 ล้านปอนด์

มุมแสดงทรรศนะ