ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีข่าวฟุตบอล

รีเทิร์น! ‘มิลาน’ ยืม ‘บากาโยโก้’ อีกครั้งด้วยสัญญา 2 ปี

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

เอซี มิลาน ประกาศยืมตัว ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ มาจาก เชลซี ด้วยสัญญา 2 ปี และมีออปชั่นซื้อขาดหากทำได้ตามเงื่อนไขที่วางไว้

เอซี มิลาน ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันการคว้าตัว ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศส มาจาก เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาดหากนักเตะทำผลงานได้ตามเงื่อนไข หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ “สิงห์บลูส์”

 

ดาวเตะวัย 27 ปี กลายเป็นนักเตะพเนจร นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก ในลีกบ้านเกิด มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2017 โดยปี 2018-2019 เขาถูกปล่อยให้ “ปีศาจแดงดำ” ยืมตัวมาแล้วครั้งหนึ่ง จากนั้น ปี 2019-2020 ปล่อยไปให้ โมนาโก ทีมเก่า ยืมไปใช้งาน 1 ปี

 

และในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา ไปเล่นให้กับ นาโปลี ในลีกแดนมะกะโรนี ก่อนจะกลับมายัง สิงโตน้ำเงินคราม อีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน จึงถูกปล่อยมาให้ มิลาน ยืมตัวอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน

 

เอซี มิลาน มีความยินดีที่จะประกาศการเซ็นสัญญากับ ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ มาจากเชลซีด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ซึ่งอาจกลายเป็นสัญญาถาวรหลังจากนี้ หากนักเตะทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขบางประการ ” สโมสร ในเซเรีย อา กล่าวในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

สำหรับ  มิลาน ลงสนามในเกมลีกไปแล้ว 2 นัด คว้าชัยได้ทั้งหมด โดยบุกไปเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0 ในนัดแรก จากนั้น เปิดบ้านชนะ กายารี่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 4 ในตารางเซเรีย อา โดยนัดต่อไปจะเล่นในรังพบกับ ลาซิโอ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน

มุมแสดงทรรศนะ