ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

รอแค่เปิดตัว! แมนยู ปิดดีลคว้า เอดินสัน คาวานี่ เสริมแนวรุก เซ็นสัญญาถึงปี 2022

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

สื่อต่างประเทศเผย แมนยู กำลังเร่งเจรจากับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกกวัย หลังยังคงว่างงานอยู่ โดยหวังคว้าตัวมาร่วมทีมให้ทันก่อนตลาดนักเตะปิด จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563

ศูนย์หน้าวัย 33 ปี ยังคงอยู่ระหว่างการมองหาสโมสรใหม่หลังหมดสัญญากับ เปแอสเช โดยก่อนหน้านี้ เอดินสัน คาวานี่ ตกเป็นข่าวกับ แอตเลติโก มาดริด, เบนฟิก้า และ อินเตอร์ ไมอามี่ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกทีมใด จนล่าสุดกลายเป็น แมนยู ที่อยากได้ คาวานี่ ไปร่วมทีมและกำลังเร่งเจรจากับตัวนักเตะอยู่

แมนยู ที่มีคิวลงเล่นกับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ กลายเป็นทีมที่ใกล้ได้ลายเซ็นของ เอดินสัน คาวานี่ ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยทั้งสองฝ่ายกำลังเร่งเจรจาและทำข้อตกลงให้ทันก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

คาวานี่ ต้องการค่าเหนื่อยราว 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ บวกกับสัญญาดังกล่าวนั้นต้องเป็นสัญญาระยะยาว 2 ปี ยูไนเต็ด กำลังจกอยู่ในความกดดันมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากยังไม่สามารถทำตามข้อเรียกร้องของ ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ ได้

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศหลายสำนักได้รายงานตรงกันว่า แมนยู บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทีมแล้ว โดยอดีตดาวเตะ เปแอสเช จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมปีศาจแดงในวันอาทิตย์นี้ โดยจะเซ็นสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022

 

มุมแสดงทรรศนะ