ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

รอย้ายสมใจ! ‘เรือ’ พร้อมปล่อย ‘ซินเชนโก้’ เปิดทาง ‘คูคูเรย่า’ ร่วมทัพ

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

โรมาโน่ อัพเดทตลาดซื้อขายนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมขาย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายชาวยูเครนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปคว้าตัว มาร์ก กูกูเรย่า จากไบร์ทตัน มาแทน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลี่ยน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจปล่อยตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายทีมชาติยูเครน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว มาร์ก กูกูเรย่า แนวรับจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทีมแทน

ดาวเตะวัย 25 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร โดยซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงเล่น 28 นัดรวมทุกรายการ ทำให้มีข่าวว่า เจ้าตัวอยากย้ายไปหาทีมใหม่ที่มีโอกาสลงเล่นมากกว่า แม้ว่าจะเหลือสัญญาถึงปี 2024 ซึ่งจริงๆ แล้ว มีข่าวว่า จะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ยังอยู่ช่วยทีมต่อไป

ล่าสุด โรมาโน่ ทวิตว่า เรือใบสีฟ้า เตรียมปล่อยตัว ซินเชนโก้ ออกจากทีมแล้ว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกนี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการ กูกูเรย่า มาเสริมทัพ โดยจะมีการยื่นข้อเสนอไปยัง นกนางนวล เร็วๆ นี้ การตัดสินใจมีขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และ เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจอยากได้ ซินเชนโก้ เช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้  มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ที่เคยร่วมงานกับนักเตะสมัยทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีความชื่นชอบในสไตล์การเล่นของแข้งรายนี้ โดยเฉพาะการเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายให้กับทีมบ้านเกิด ทำให้มีความต้องการที่จะได้ตัวมาเสริมในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย

ขณะที่ ดิ แอธเลติก รายงานว่า ซิตี้ เตรียมเปิดการเจรจากับ ไบรท์ตัน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ก็พร้อมจะเดินออกจากดีลนี้ทันที หากค่าตัวของ  กูกูเรย่า อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า แพงจนเกินไป เพราะมีรายงานว่า อาจจะมีการเรียกค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,166 ล้านบาท เทียบเท่ากับ เบน ไวท์ ที่ขายให้ ปืนโต ไปเมื่อซีซั่นก่อน

มุมแสดงทรรศนะ