ข่าวบุนเดสลีกา เยอรมันข่าวฟุตบอล

ย้ายแล้ว! บิลด์ตีข่าว “ซาเน่” ตกลงซบบาเยิร์นเรียบร้อย

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

สื่อดังเมืองเบียร์ปูด ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกลงซบ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่การตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสร 

ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี เรียบร้อย ตามรายงานจาก สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ซาเน่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มาอย่างยาวนาน จนกระทั่งล่าสุด บิลด์ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่การเจรจาระหว่างสองสโมสรเกี่ยวกับเรื่องค่าตัว

บิลด์ ระบุว่า บาเยิร์น ได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) โดยพวกเขาหวังที่จะปิดดีลให้ได้ในราคาไม่เกิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เดิมทีได้ตั้งค่าหัว ซาเน่ ไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) แต่ด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19” รวมถึงการที่ตัวนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และเหลือสัญญาแค่ปีเดียว ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” จำเป็นต้องลดค่าตัวลง

ทั้งนี้ ซาเน่ ซึ่งย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งสิ้น 134 นัด ทำได้ 39 ประตู แต่ฤดูกาลนี้พักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

มุมแสดงทรรศนะ