ข่าวบุนเดสลีกา เยอรมันข่าวฟุตบอล

ย้ายทีมแล้ว! สเปอร์ส ตกลงปล่อย “แฮร์รี่ เคน” ซบตักบาเยิร์น ค่าตัว 100 ล้านยูโร

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกลงรับข้อเสนอแพ็คเก็จมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านยูโร จากทาง บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เพื่อปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ไปเล่นในเยอรมนี

ซูเปอร์ดีลประจำซัมเมอร์นี้ มีแววเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันนี้วันพรุ่ง กับราย แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ล่าสุดเกิดข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกลงรับข้อเสนอแพ็คเก็จมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านยูโร จากทาง บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

เคน ในวัย 30 แสดงความชัดเจนว่าต้องการอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นในซัมเมอร์นี้ เพื่อเก็บเกี่ยวความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน ในช่วงโค้งสุดท้ายของการค้าแข้ง

กระนั้น การย้ายค่ายของ เคน ยืดเยื้อมาจนวันนี้ เมื่อแม้ บาเยิร์น มิวนิค จะยื่นข้อเสนอราคางามให้กับ สเปอร์ส แล้ว แต่ก็ยังโดนปัดตกมาตลอด เมื่อ เลวี่ ยืนกรานต้องการค่าตัวสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แม้ เคน จะเหลือสัญญาแค่ปีเดียวก็ตาม

วานนี้มีกระแสข่าวว่า เคน และเอเยนต์ส่วนตัวของเขา ได้แจ้งให้ สเปอร์ส ได้รับทราบแล้วว่า เขาต้องการให้ดีลนี้ ได้รับความชัดเจนเป็นขั้นสุดท้าย ก่อนเกมเปิดสนามกับ เบรนท์ฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. นี้ โดยหากว่า สเปอร์ส ยังคงไม่อนุมัติปล่อยขาย และเกมเปิดสนามมาถึงแล้ว เขาก็จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญา เพื่อย้ายออกแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตาม เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก ระบุโดยอ้างแหล่งข่าวในเมืองเบียร์ ว่า บาเยิร์น “สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สเปอร์ส” ในแพ็คเกจมูลค่ารวมมากกว่า 100 ล้านยูโร หรือราว 86 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธ ดังนั้นขั้นตอนถัดไปของดีลนี้ก็คือการที่ บาเยิร์น จะได้เจรจาสัญญาส่วนตัวกับ เคน และเอเยนต์นักเตะ โดยตรง

ยังคาดว่า ประเด็นสัญญาไม่น่าเป็นปัญหา และ บาเยิร์น น่าจะต้องการปิดดีลนี้ให้ลุล่วงโดยเร็วที่สุด เพื่อให้มีโอกาสทันลงสนาม เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2023 ที่จะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์ที่ 12 ส.ค. นี้ หรืออย่างช้าคือเกมเปิดสนามกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ศุกร์ 18 ส.ค.

มุมแสดงทรรศนะ