ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ยืนยัน! แมนฯ ยูไนเต็ด จับ แรชฟอร์ด ยืดสัญญาใหม่ 5 ปี

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของทีมออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

สัญญาดังกล่าวลากยาวไปถึง 30 มิถุนายน 2028 โดย เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ ระบุว่า สัญญาใหม่ 5 ปีของ แรชฟอร์ด นั้น มีมูลค่ารวมทั้งหมด 78 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาจะได้รับค่าจ้าง 325,000 ปอนด์/สัปดาห์ (ก่อนหน้านี้รับประมาณ 200,000 ปอนด์/สัปดาห์)

man_p1

”ผมเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะเด็กอายุ 7 ขวบที่มีความฝัน, ความหลงใหล, ความภาคภูมิใจ และความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งยังคงเป็นแรงผลักดันผมทุกครั้งที่ได้รับเกียรติให้สวมเสื้อนี้” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าว

”ผมมีประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์บางอย่างกับสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้ แต่ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จ และผมยังคงมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละที่จะคว้าถ้วยรางวัลมาครองให้ได้มาก ๆ ในอีกหลายปีข้างหน้า”

”ในฐานะแฟน ยูไนเต็ด มาตลอดทั้งชีวิต ผมรู้ถึงความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับการเป็นตัวแทนตราสโมสรแห่งนี้ และรู้สึกถึงจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดเท่ากับใคร ๆ”

”ผมรับประกันได้เลยว่าผมจะทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อช่วยให้ทีมไปถึงระดับที่เราทำได้ และผมรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นแบบเดียวกันในห้องแต่งตัว ผมตื่นเต้นกับอนาคตภายใต้ผู้จัดการทีมคนนี้ (เอริค เทน ฮาก) เหลือเกิน”

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งหมด 359 นัด ทำไป 123 ประตู กับอีก 68 แอสซิสต์

มุมแสดงทรรศนะ