ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ยืนยัน! นิวคาสเซิ่ล คว้า “โตนาลี่” จาก มิลาน สัญญายาวถึงปี 2028

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์เซ็นสัญญาคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีจาก เอซี มิลาน ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร บวกกับแอดออนส์

โตนาลี่ จะเซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล จนถึงปี 2028 โดยเชื่อว่าเมื่อรวมแอดออนส์แล้วค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 23 ปี จะพุ่งถึงระดับ 80 ล้านยูโร

“ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะขอบคุณ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะพวกเขามอบโอกาสอันยิ่งใหญ่ให้กับเส้นทางอาชีพของผม” โตนาลี่ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

“ผมอยากตอบแทนความไว้วางใจในสนาม ทุ่มเททุกอย่างเท่าที่เคยมีมา ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เล่นที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ผมแทบรอความรู้สึกที่อบอุ่นจากแฟน ๆ ไม่ไหวแล้ว”

ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมกล่าวว่า “ยินดีต้อนรับ ซานโดร เข้าสู่ นิวคาสเซิ่ล เขาเป็นแข้งพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมและยังมีจิตใจ ร่างกาย และทักษะที่เข้ากับเราได้เป็นอย่างดี”

“ในวัย 23 ซานโดร ยังมีประสบการณ์ที่สำคัญกับการเป็นคีย์แมนเล่นในหนึ่งในท็อปลีกของยุโรปและในแชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ยังผ่านการเล่นกับทีมชาติมาด้วย”

“แต่เขาก็มีโอกาสและศักยภาพที่จะเติบโตและพัฒนาไปกับเรา และผมตื่นเต้นที่ได้เขามาร่วมทีมก่อนเราจะได้พบกับฤดูกาลอันน่าตื่นเต้นที่รออยู่ตรงหน้า”

การย้ายครั้งนี้ทำให้ โตนาลี่ กลายเป็นผู้เล่นอิตาลีที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ในทันที

มุมแสดงทรรศนะ