ข่าวฟุตบอลข่าวลาลีกา สเปน

มาดริด หมดสภาพ! บุกพ่าย คิโรน่า 2-4 ตามจ่าฝูง 11 เเต้ม

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง คิโรน่า เปิดสนามมูนิซิปัล เด มอนติลิบี รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง คิโรน่า ไม่มีทั้ง การ์เซีย และ บิญา ต่างพบกับอาการบาดเจ็บทำให้ คูโต้ กับ ริเกลเม่ ลงสนามมาเป็นตัวจริงแทนที่ ส่วน มาดริด ไม่มี คูร์กตัวส์ เฝ้าเสาเลยต้องเป็น ลูนิน และมีการโรเตชั่นนักเตะอย่าง การ์บาฆาล, โครส และ โมดริช ลงเล่นขณะที่แดนหน้า โรดรีโก้ เล่นแทน เบนเซม่า ที่ไม่มีชื่อ

ผลปรากฏว่า คิโรน่า เอาชนะ เรอัล มาดริด ไป 4-2 โดย คิโรนาได้ประตูจาก วาเลนติน กาสเตยานอส ที่เหมาคนเดียวสี่ประตู ในนาทีที่ 12, 24, 46 และ 62 ส่วน เรอัล มาดริด ได้จาก วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 34 และ ลูคัส บาสเกซ นาทีที่ 85 ทั้งนี้ จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ เรอัล มาดริด มี 65 คะแนนเท่าเดิม ตามหลัง บาร์เซโลนา 11 คะแนน และแข่งมากกว่า 1 นัดด้วย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

คิโรน่า  : เปาโล กาซซานิก้า – อาร์เนา มาร์ติเนซ, ซานติอาโก้ บูเอโน่, ฆวนเป้, มิเกล กูเตียร์เรซ – โอริออล โรเมอู –  แยน คูโต้, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, อิบัน มาร์ติน, อเล็กซ์ การ์เซีย, โรดริโก้ ริเกลเม่ – วาเลนติน กาสเตยานอส

เรอัล มาดริด : อันเดรย์ ลูนิน – ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นาโช่ เฟร์นานเดซ – เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช – มาร์โก้ อาเซนซิโอ้, โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์

มุมแสดงทรรศนะ