ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ผมอยากย้าย! เคน โดดซ้อมวันแรกกดดัน สเปอร์ส ขอย้ายทีม

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

แฮร์รี่ เคน เริ่มปฏิบัติการแข็งข้อกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ด้วยการไม่เดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมตามกำหนด เพื่อหวังจะให้ปล่อยตัวไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่เดินทางมารายงานตัวร่วมฝึกซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ตามกำหนดในวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม ท่ามกลางการคาดเดากันว่า กองหน้ารายนี้ ต้องการบีบบังคับให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวให้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วม พรีเมียร์ ลีก

ดาวเตะวัย 28 ปี ต้องการที่จะอำลา “ไก่เดือยทอง” ไปยัง “เรือใบสีฟ้า” ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลหลักก็คือ เขาอยากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในระดับสโมสร หลังจากที่ไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลยในช่วงที่เล่นให้กับสโมสรอันเป็นที่รัก

 

แต่ด้วยสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี ทำให้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะคนสำคัญของสโมสรออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับตั้งค่าตัวเอาไว้สูงกว่า 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,600 ล้านบาท เพื่อกันไม่ให้ทีมอื่นได้ตัวไป

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า เคน ได้ตกลงสัญญาสุภาพบุรุษกับบิ๊กบอสของทีม เรื่องขอย้ายทีมได้เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่เวลานี้กลับถูกปฏิเสธ ทำให้เขาไม่พอใจอย่างมาก จึงเริ่มปฏิบัติการใช้ไม้แข็งด้วยการไม่ยอมมาฝึกซ้อมกับทีมเพื่อกดดันให้ปล่อยตัว

ด้านแฟนบอลในถิ่น ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังทราบข่าวดังกล่าว ก็ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างมาก บางคนถึงขั้นให้ยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพราะแสดงถึงความไม่เป็นผู้นำหรือแบบอย่างที่ดีให้กับนักเตะรุ่นน้อง ในขณะที่บางคนก็ให้รีบขายออกไปเลย เพราะอยู่แบบไร้ใจก็ไม่มีประโยชน์อะไร ส่วนทางต้นสังกัดนักเตะยังไม่มีการแสดงความเห็นในเรื่องนี้

มุมแสดงทรรศนะ