ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีข่าวฟุตบอล

ปิดดีลแข้งใหม่! ยูเว่ ปิดดีลยืม “โลคาเตลลี่” เสริมทัพพ่วงซื้อขาด

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ยูเวนตุส คว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี มาจาก ซาสซูโอโล่ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พ่วงออปชั่นบังคับซื้อ 3 ปี รวม 37.5 ล้านยูโร

ยูเวนตุส สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางวัย 23 ปีจาก ซาสซูโอโล่ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พร้อมกับ มีออปชั่นบังคับซื้อบวกโบนัสที่ราคารวม 37.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,464 ล้านบาท

 

มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี มีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเว่ และ อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจ มาอย่างยาวนาน แต่หลังจากนั้น “ม้าลาย” กลายเป็นทีมเดียวที่ไล่ล่าตัวนักเตะอย่างจริงจัง และล่าสุดพวกเขาก็ได้ตัว ดาวเตะรายนี้ มาครอบครอง โดยเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2026

โลคาเตลลี่ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียนา 2016 ก่อนที่ฟอร์มจะแย่ทำให้เขาเสียตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ และย้ายไป ซาสซูโอโล่ แบบยืมตัวในปี 2018 จากนั้นจึงย้ายไปร่วมทีมอย่างถาวรในอีกหนึ่งปีต่อมา

 

 

ด้วยความช่วยเหลือจาก โรแบร์โต้ เด แซร์บี ผู้จัดการทีม ทำให้เขาได้พัฒนาตัวเองขึ้นใหม่ในฐานะมิดฟิลด์ระดับท็อปของ เซเรีย อา และเป็นส่วนสำคัญของทีม “อัซซูรี่” ที่คว้าแชมป์ยูโร 2020 โดยเริ่มเกมสองนัดแรก และยิงสองประตูในชัยชนะเหนือสวิตเซอร์แลนด์ 3-0 .

เขายิงพลาดในการดวลจุดโทษหลังเสมอทีมชาติสเปน ในรอบรองชนะเลิศ 1-1 แต่ยังดีเพื่อนร่วมทีมซัดเข้าหมด ทำให้ทีมเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ และได้ลงเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ แทนที่ มาร์โก แวร์รัตติ ก่อนที่ทีมบ้านเกิดจะคว้าชัยเหนือทีมชาติอังกฤษในการดวลจุดโทษที่เวมบลีย์ คว้าแชมป์ยูโรสมัยที่ 2 มาครอง

มุมแสดงทรรศนะ