ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 ลิเวอร์พูล – เชลซี

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

หงส์แดง ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พึ่งปลดล็อกคว้าชัยในลีกความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บัญชาทัพ ต้อนรับ สิงห์บลูส์ ที่กำลังร้อนแรง โธมัส ทูเคิ่ล ยังรักษาสถิติไร้พ่ายมี ติโม แวร์เนอร์ ล่าสกอร์สู้ โดยมีตำแหน่ง ท็อปโฟร์ เป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 4 มี.ค. นี้

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564
ลิเวอร์พูล (6)  – เชลซี (5)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.15 น.)

สนาม : แอนฟิลด์ 

ลิเวอร์พูล ปลดล็อกคว้าชัยในลีกเป็นเกมแรกหลังจากที่แพ้รวดมา 4 เกมติดต่อกัน โดยบุกไปเชือด เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในเวลานี้

ความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่สามารถใช้งาน โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกันกับ ดีโอโก้ โชต้า ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาแล้ว แต่พลาดเกมกับ ดาบคู่ เนื่องด้วยอาการป่วยก็ต้องรอดูอาการอีกที รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ อีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า หงส์แดง จะได้ตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งหลังจากที่เพิ่งสูญเสีย โชเซ่ อกอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ บิดาบังเกิดเกล้า ไปอย่างไม่มีวันกลับ นอกจากนี้อาจจะได้ตัว ฟาบินโญ่ กลับมาคุมหลังบ้านร่วมกับ โอซาน คาบัค แต่หาก อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ยังไม่พร้อมก็จะเป็นโอกาสของ นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ต่อไป

ขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ยังคงพร้อมลงสนามช่วยทีมตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, เคอร์ติส โจนส์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นต้น

เชลซี ไม่ชนะใครในลีก 2 เกมหลังสุดหลังเปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในเวลานี้

สภาพทีมในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะต้องเช็กความฟิตของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ปีศาจแดง จนเล่นต่อไม่ไหวและถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง และมีภาพเจ้าตัวนั่งเอาน้ำแข็งประกบบริเวณหัวเข่าอยู่ที่ข้างสนาม เช่นเดียวกันกับ ติอาโก้ ซิลวา ที่ใกล้จะสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงแล้ว ถึงแม้ว่าล่าสุดทั้งสองรายจะกลับมาฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ก็คงจะยังไม่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ส่วนการจัดทัพคาดว่า รีซ เจมส์ จะได้ประจำการในตำแหน่งวิงแบ็กขวา โดยวิงแบ็กซ้ายคงจะกลับมาใช้ มาร์กอส อลอนโซ่ ขณะที่ในแนวรุก ไค ฮาแวร์ทซ์ คงจะได้ลงสนามแทนที่ของ ฮาคิม ซีเย็ค และจะได้ผนึกกำลังร่วมกับ เมสัน เมาน์ท เพื่อปั้นเกมให้กับกองหน้าตัวเป้าอย่าง ติโม แวร์เนอร์ โดยมี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ แทมมี่ อับราฮัม เป็นอีกตัวเลือกในแนวรุก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

 ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โอซาน คาบัค, ฟาบินโญ่ (นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์ 

   เชลซี (3-4-2-1) :  เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มัตเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาน์ท, ไค ฮาแวร์ทซ์ – ติโม แวร์เนอร์

ผู้จัดการทีม : โธมัส ทูเคิ่ล

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

มุมแสดงทรรศนะ