ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 สเปอร์ส – ลีดส์ ยูไนเต็ด

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส หมายตาสามแต้มแรกในลีก จัดศูนย์หน้าแดนกิมจิ “ซน ฮึง-มิน” ล่าสกอร์ทีมเยือน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ซีซั่นนี้ต้องดิ้นรนหนีโซนท้ายตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
สเปอร์ส (10)- ลีดส์ ยูไนเต็ด (17)
เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสด TPF HD 1 (600)

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 

สเปอร์ส ไร้พ่ายมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านมี 16 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 11 เกมในฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี จะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนติดตัวมาจากการรับใช้ ทีมชาติอาร์เจนตินา รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ โจวานนี่ โล เซลโซ่ อีกด้วย นอกจากนี้จะไม่มี โอลิเวอร์ สคิปป์ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า แต่มีข่าวดีคือ ไบรอัน กิล และ ไรอัน เซสเซยง สลัดโรคเดี้ยงกลับมาฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้วและพร้อมช่วยทีมในเกมนี้

ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน จะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ แฮร์รี่ เคน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ลูคัส มูร่า และ ซน ฮึง-มิน ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ คอยเดินเกม โดยมี เอเมอร์สัน รอยัล และ  เซร์คิโอ เรกีลอน ยืนตำแหน่งวิงแบ็กขวา-ซ้าย ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์ และ เบน เดวิส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อูโก้ โยริส

ลีดส์ ยูไนเต็ด ไร้ชัยถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนมี 11 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 11 เกมในฤดูกาลนี้

สภาพทีมในเกมนี้ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา ยังคงไม่มี แพทริค แบมฟอร์ด, ลุค อายลิ่ง และ โรบิน ค็อช ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ จูเนียร์ ฟีร์โป้, เจมี่ แช็คเคลตัน และ โจ เกลฮาร์ดท์ อีกด้วย แต่ในรายของ ฟีร์โป้ น่าจะสามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้

ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดฟ้าขาว จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ แดเนี่ยล เจมส์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่ และ แจ็ค แฮร์ริสัน ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ คัลวิน ฟิลลิปส์ และ อดัม ฟอร์ชอว์ คอยเดินเกม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

สเปอร์ส (3-4-3) : อูโก้ โยริส –  ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์, เบน เดวิส – เอเมอร์สัน รอยัล, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เซร์คิโอ เรกีลอน – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน

เทรนเนอร์ : อันโตนิโอ คอนเต้

    ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – สจ๊วร์ต ดัลลัส, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – คัลวิน ฟิลลิปส์, อดัม ฟอร์ชอว์ – ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

เทรนเนอร์ : มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาริเนอร์

มุมแสดงทรรศนะ