ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 นิวคาสเซิ่ล – สเปอร์ส

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส หวังคว้าชัยเพื่อแซงทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตารางคะแนน โดยมี แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน สองดาวยิงตัวเก่งผนึกปิดสกอร์เกมบุกรัง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1  (เวลา : 20.05 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564
นิวคาสเซิ่ล (17)   –   สเปอร์ส (7)
ถ่ายทอดสด : PPTV HD
และ True Premier Football HD 1  (เวลา : 20.05 น.)

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

สตีฟ บรูซ พา “ทัพสาลิกาดง” ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกัน หลังบุกไปพ่าย ไบรท์ตัน 0-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าถิ่นรั้งอันดับ 17 ของตารางคะแนนในเวลานี้

สภาพทีมในเกมนี้ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยังคงไม่มี ฟาเบียน แชร์ และ อิซัค เฮย์เดน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานต้องปิดเทอมยาวไปทั้งคู่ ส่วนในรายของ คัลลั่ม วิลสัน น่าจะยังไม่พร้อมในเกมนี้ แต่ก็ยังได้รับข่าวดีเมื่อ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง สลัดอาการบาดเจ็บ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุกอีกครั้ง แถม มาร์ติน ดูบราฟสก้า ที่มีอาการป่วยตอนรับใช้ทีมชาติ ก็หายแล้วพร้อมกลับลงมาเฝ้าเสาเหมือนเดิม

ส่วนการจัดทัพคาดว่า บอสใหญ่วัย 60 ปี ยังคงยึดระบบการเล่น 4-3-3 เหมือนเดิม พร้อมกับใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมกับ ไบรท์ตัน ทำให้ ไรอัน เฟรเซอร์, มิเกล อัลมิรอน และ โชลินตอน จะได้ประสานงานกันในแดนหน้าต่อไป ขณะที่ โจ วิลล็อค ดาวเตะตัวยืมจาก อาร์เซน่อล จะบัญชาแดนกลางร่วมกับ จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ เจฟฟ์ เฮนดริก ที่จะออกสตาร์ตแทนที่ อิซัค เฮย์เด้น ที่มีอาการบาดเจ็บ

ทางฟาก โชเซ่ มูรินโญ่ พา “ไก่เดือยทอง” หลังจากพ่ายมา 2 นัดติด ก็กลับมาปลดล็อกคว้าชัยได้อีกครั้งด้วยการบุกไปเชือด แอสตัน วิลล่า ถึงถิ่น 2-0 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนในเวลานี้

ความพร้อมในเกมนี้ กุนซือ สเปอร์ส จะชวดใช้งาน แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ เบน เดวี่ส์ สองแนวรับที่ยังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจากรับใช้ทีมชาติ แต่ก็ได้ข่าวดีเมื่อ ซน ฮึง-มิน กองหน้าพลังโสมของทีมกลับมาฟิตซ้อมเป็มที่เารียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ เรกีลอน ส่วนในรายของ เอริก ลาเมล่า ที่โดนแบน ก็พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

ส่วนการจัดทัพคาดว่า บอสใหญ่ชาวโปรตุเกส น่าจะปรับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี อูโก้ โยริส รับหน้าที่นายทวารเช่นเคย ส่วนแผงหลัง เซร์คิโอ เรกีลอน จะกลับมาออกสตาร์ตในตำแหน่งแบ็กซ้ายครั้ง ลงสนามร่วมกับ ดาวินซอน ซานเชซ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่ยืนเป็นคู่เซนเตอร์ ส่วนแบ็กขวาเป็น แซร์ช โอริเย่ร์ แดนกลางมี ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ คอยคุมเกม ขณะที่ในแดนหน้าเป็นการผนึกกำลังกันของ แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูร่า และ ซน ฮึง-มิน แล้วทิ้ง แฮร์รี่ เคน เป็นหน้าเป้าพร้อมระเบิดสกอร์

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟสก้า – เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, คีแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเมตต์ – โจ วิลล็อค, จอนโจ้ เชลวี่ย์, เจฟฟ์ เฮนดริก –  ไรอัน เฟรเซอร์, มิเกล อัลมิรอน, โชลินตอน
ผู้จัดการทีม : สตีฟ บรูซ

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีล่อน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ – แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน
 ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

มุมแสดงทรรศนะ