ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 มการาคม 2564 เวสต์บรอมวิช – อาร์เซน่อล

88star ufa14k ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังแจ่มหวังคว้าชัย 3 เกมติดต่อกันโดย อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ น่าจะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ต่อเนื่องเกมบุกถิ่น “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช ที่ต้องสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 2 มการาคม 2564
เวสต์บรอมวิช   –   อาร์เซน่อล
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1
(เวลา : 03.00 น.)

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

 

เวสต์บรอมวิช :

เวสต์บรอมวิช ภายใต้การคุมทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกมาถล่มยับ 0-5 ทำให้เจ้าบ้านรั้งรองบ๊วยของตารางคะแนนในเวลานี้

ความพร้อมในเกมนี้ บิ๊กแซม ยังคงไม่สามารถใช้งาน คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ เจค ลิเวอร์มอร์ ก็ติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้ายหลังจากที่เจ้าตัวโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ปราชัยให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-3

รวมไปถึงยังต้องรอเช็กความฟิตของ คีแรน กิ๊บบ์ส ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานก่อนเกมกับ ยูงทอง ส่วน ฮัล ร็อบสัน-คานู และ ไคล์ บาร์ทลี่ย์ ดูเหมือนว่าจะไม่พร้อมช่วยทีม

ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือจอมเก๋า จะไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากมาย อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่ง มาเตอุส เปเรยร่า กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นหน้าที่ของ คาร์แลน แกรนท์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยิงได้เพียงประตูเดียวจากการลงสนามไปแล้ว 12 นัดในฤดูกาลนี้

 อาร์เซน่อล :

อาร์เซน่อล กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเอาชนะมา 2 เกมติดต่อกัน โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ ไบรท์ตัน 1-0 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในเวลานี้

สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี โธมัส ปาร์เตย์ และ รีสส์ เนลสัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ กาเบรียล มากัลเญส ไม่สามารถช่วยทีมหลังติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องกักตัวตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว

ถึงแม้ว่ามีข่าวดีคือ วิลเลี่ยน และ ดาวิด ลุยซ์ ที่หายป่วยกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่ก็คงต้องนั่งรอโอกาสอยยู่ที่ข้างสนามไปก่อน เนื่องจาก ไอ้ปืนใหญ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างที่ทั้งคู่พักรักษาตัวจากอาการป่วย

รวมไปถึง บูกาโย่ ซาก้า ที่คาดว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหลังบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมกับ นกนางนวล อย่างไรก็ตาม กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ อาจจะต้องหลีกทางให้ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ค้ำแดนหน้าหลังจากที่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ยิงได้ถึง 3 ประตูจากการลงสนาม 3 นัดหลังสุด

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 เวสต์บรอมวิช (4-5-1) : แซม จอห์นสโตน – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, ซามี่ อาจายี่, ดาร่า โอ’เชีย, ลี เพลเทียร์ – คัลลั่ม โรบินสัน, มาเตอุส เปเรยร่า, โรเมน ซอว์เยอร์ส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์,  เกรดี้ เดียนกาน่า – คาร์ลาน แกรนท์
ผู้จัดการทีม : แซม อัลลาร์ไดซ์

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เอกตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี่, คีแรน เทียร์นี่ย์ – กรานิต ชาคา, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่  – บูกาโย ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง – อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์
 ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน

มุมแสดงทรรศนะ