ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 สเปอร์ส – เลสเตอร์ ซิตี้

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ทีมใดคว้าชัยมีโอกาสแซงขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกทันที…”ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ยังคงมี ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ผนึกคมแข้งปิดสกอร์ต่อเนื่องเกมรับคม “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ เจมี่ วาร์ดี้ ยังคงเป็นความหวังล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 21.15 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
สเปอร์ส   –   เลสเตอร์ ซิตี้
ถ่ายทอดสด
: PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 21.15 น.)

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

สเปอร์ส : 

โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีม “ไก่เดือยทอง” แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 ที่ แอนฟิลด์ ในนัดล่าสุดทำให้เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ หงส์แดง และตามหลังอยู่ 3 แต้ม

ความพร้อมของทีมในเกมนี้ มูรินโญ่ มีข่าวดีเมื่อ แกเร็ธ เบล ซึ่งป่วยก่อนหน้านี้และไม่มีชื่อมา 2 เกมลงซ้อมได้ตามปกติคาดว่าอย่างน้อยต้องมีชื่อในม้านั่งสำรองแน่

ซึ่งซีซั่นนี้ เบล เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้ ไก่ แค่นัดเดียวเท่านั้นเอง ขณะที่ เอริก ลาเมล่า กองกลาง อาร์เจนตินา และ จาเฟ็ต แทนกันก้า กองหลังตัวกลางยังคงบาดเจ็บอยู่เช่นเคย

ส่วนผู้เล่นหลักๆไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน สองคู่หูในแดนหน้าที่ฟอร์มเข้าขากันเป็นอย่างยอดเยี่ยม

รวมไปถึง อูโก้ โยริส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และ ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่ ก็พร้อมลงฟาดแข้งในเกมนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ : 

เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส พาทีม “สุนัขจิ้งจอก” เป็นทีมเดียวที่ยังไม่เสมอในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ โดยฟอร์มเมื่อกลางสัปดาห์พวกเขาแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในบ้านตัวเอง

ความพร้อมของทีมในเกมนี้ “บีร็อด” มีลุ้นได้ทั้ง ทิโมธี กาสตานเญ่ และ ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ คืนทีมในนัดนี้หลังจากหายบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเรียบร้อย แถมยังจะได้ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังตัวกลางคัมแบ็กกลับมายืนเกมรับด้วย หลังจากเกมกับทอฟฟี่สีนำเงิน โดนแบนไป 1 เกม

ส่วน คักลาร์ โซยุนคู กับ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ยังไม่พร้อมแน่นอน

ขณะที่ผู้เล่นหลักๆไม่ว่าจะเป็น เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกจอมเก๋าดาวซัลโวประจำทีม เจมส์ แมดดิสัน ห้องเครื่องเก่ง รวมไปถึง คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คริสเตียน ฟุคส์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ จัสติน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ ยูริ ตีเลม็องส์ ก็พร้อมลงบู๊ในเกมนี้

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

 สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน – มูสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบียร์ก – สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

 เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, วิลฟรีด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลม็องส์, เจมส์ จัสติน – เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้
ผู้จัดการทีม : เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส

 ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

มุมแสดงทรรศนะ