ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 เซาธ์แฮมป์ตัน – แมนฯ ซิตี้

88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังคืนฟอร์มคว้าชัยอีกครั้งโดยคาดว่าจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงตัวจริงเกมบุกถิ่น “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีหวังขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงหากเก็บสามแต้มเต็มนัดนี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
เซาธ์แฮมป์ตัน    –    แมนฯ ซิตี้
ถ่ายทอดสด
: True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.00 น.)

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

เซาธ์แฮมป์ตัน : 

“นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ออกไปเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน

ความพร้อมในเกมนี้ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ผู้จัดการทีมชาวออสเตรีย ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน ทำให้คาดว่าการจัดทัพคงจะยึดผู้เล่นชุดเดียวกันกับเกมเจ๊า ไอ้ปืนใหญ่ นำทัพโดย ธีโอ วัลค็อตต์ ที่เพิ่งซัดประตูใส่ต้นสังกัดเก่า, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์ และ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด

ส่วนในแดนหน้า นักบุญแดนใต้ ยังคงไว้ใจที่จะส่ง แดนนี่ อิงส์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ถึงแม้ว่า อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยิงประตูไม่ได้มา 2 เกมแล้วก็ตาม โดยจะผนึกกำลังกับ เช อดัมส์  เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้

 

แมนฯ ซิตี้ : 

“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ เวสต์บรอมวิช 1-1 ทำให้ทีมเยือนสะดุดเสมอ 2 เกมรวด

สภาพทีมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน เอริค การ์เซีย และ โอเล็กซานเดร์ ซินเชนโก้ ที่บาดเจ็บ

ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แต่จำเป็นต้องออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เนื่องจากเจ้าตัวถือเป็นความหวังในแดนหน้าของทีม

ขณะที่ผู้เล่นอย่าง จอห์น สโตนส์, ริยาด มาห์เรซ, แฟร์นานดินโญ่ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็อยู่ในข่ายที่จะได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – ธีโอ วัลค็อตต์, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โอริโอล โรเมว, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง –  เช อดัมส์,  แดนนี่ อิงส์
ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล

แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กันเซโล่ – แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ,  เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – เซร์คิโอ อเกวโร่
ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

มุมแสดงทรรศนะ