ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เชลซี – สเปอร์ส

ufapig 88star ufasexygame2 ufajaz
แชร์ไปให้เพื่อน

ศึกนี้มีตำแหน่งจ่าฝูงลีกเป็นเดิมพัน..”สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หากคว้าชัยจะแซงขึ้นหัวตารางคะแนนเตรียมส่ง ติโม แวร์เนอร์ กับ แทมมี่ อับราฮัม ล่าตาข่ายเกมรับ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ที่ขอแค่ผลเสมอก็จะยึดบัลลังก์ฝูงคืนทันทีโดยมี แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน ประจำการปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิากยน 2563
เชลซี   –    สเปอร์ส
ถ่ายทอดสด :
True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี : 
“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เจ้าบ้านของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พาทีมไร้พ่ายมาแล้ว 10 เกมติดต่อกันแถมเก็บคลีนชีทไปได้ถึง 7 นัด 6 เกมล่าสุดพวกเขาชนะรวด

โดยในพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 2-0 ตามด้วยบุกชนะ แรนส์ อีก 2-1 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลอยลำเข้ารอบน็อกเอ๊าต์เรียบร้อย

สภาความพร้อมเกมนี้ ทัพสิงห์บลูส์ น่าจะได้ข่าวดี หลัง คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกคนเก่งหายบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเรียบร้อยและพร้อมจะกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับ แลมพาร์ด ซึ่งนัดนี้ สิงโตน้ำเงินคราม จะฟูลทีมกันเลยทีเดียว

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี เมนดี้ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ทาง ซูม่า จับคุ่กับ ติอาโก้ ซิลวา แบ็กขวาเป็น รีซ เจมส์ ส่วนแบ็กซ้ายใช้ เบน ชิลเวลส์ ขยับมาที่แดนกลางสามคนใช้ทาง ก็องเต้ เป็นตัวตัดเกม และให้ โควาซิช คอยทำเกมร่วมกับ เมสัน เมาท์

ส่วนสามแนวรุกเป็น ฮาคิม ซิเย็ค คอยทำเกมอยู่ทางริมเส้นฝั่งขวา ด้าน ติโม แวร์เนอร์ จะขยับออกไปเล่นทางฝั่งซ้ายเพื่อให้ แทมมี่ อับราฮัม ลงยืนเป็นหอกตัวเป้า

 สเปอร์ส : 
ทางฝั่ง “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พาลูกทีมชนะรวด 5 นัดติดรวมทุกรายการ โดยเกมในพรีมเมียร์ลีก นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะทาง แมนฯ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ตามด้วยการเปิดบ้านชนะ ลูโดโกเรตส์ อีก 4-0

ใน ยูโรปา ลีก ส่วน โยริส, โจวานนี่ โล เซลโซ่ และ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ที่พลาดเกมในวันพฤหัสฯเนื่องจากบาดเจ็บเล็กน้อยน่าจะกลับมามีชื่อในนัดนี้ทั้งหมด

สภาพความพร้อมเกมนี้ ทัพไก่เดือยทองจะไม่มี โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังจอมเก๋าที่เจ็บโคนขาหนีบในวันที่ชนะ เรือใบสีฟ้า โดยคาดว่าจะเป็น โจ โรดอน จะได้ลงเล่นแทนโดยจะยืนคู่กับ เอริก ดายเออร์

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยอริส ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ โจ โรดอน ที่ลงมาแทน อัลเดอร์ไวเรลด์ จับคู่กับ เอริค ดายเออร์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ทางแบ็กขวาเป็น แซร์ช โอริเย่ร์

ส่วนแบ็กซ้ายเป็น เซร์คิโอ เรกีล่อน ขยับมาที่แดนกลางสองคนใช้ มูสซ่า ซิสโซโก้ ยืนคุมเกมกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก

ขณะที่สามแนวรุกเป็น สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ทำเกมทางฝั่งขวา ตรงกลางเป็น สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ส่วน ซน ฮึง-มิน ยืนอยู่ทางริมเส้นฝั่งขวา และวาง แฮร์รี่ เคน เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ – รีซ เจมส์, เคิร์ต ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ – มัตเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาน์ต – ฮาคิม ซิเย็ค, แทมมี่ อับราฮัม, ติโม แวร์เนอร์
ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

สเปอร์ส (4-3-3) : อูโก้ โยริส – แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน – มูสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก – สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่, ซน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

มุมแสดงทรรศนะ